Lão bản nương lộ chân thon dài, trong tay bưng rượu vang đỏ ngồi ở trên sô pha lẳng lặng mà nhìn Phác Trí Nghiên hô hô ngủ, lúc này nàng vừa mới tắm rửa xong, một thân váy màu đen phác hoạ dáng người đẫy đà lồi lõm lệnh người huyết khí bành trướng, mơ hồ chi gian, bộ vị mấu chốt như ẩn như hiện, hết sức quyến rũ.
Trong ánh mắt có ý vị không rõ, giơ tay nhấp một ngụm rượu vang đỏ, quả hương quanh quẩn ở trong miệng, vươn đầu lưỡi, liếm đi rượu bên môi, xứng với tươi cười vũ mị kia, thật sự là lệnh nam nhân điên cuồng vưu vật.
Chỉ là, trong mắt nàng, tựa hồ chỉ có Phác Trí Nghiên một người.
Cùng Phác Trí Nghiên quen biết nhiều năm, còn nhớ rõ năm đó tiểu quỷ này lần đầu tiên mang theo đám người trẻ tuổi lại đây, xử lý năm két bia, thuận tiện xử lý bọn họ gian ghế lô kia. Khi nàng cười làm cho bọn họ bồi trang hoàng, tiểu quỷ này lại đối với nàng chơi lưu manh. Ở lúc ấy, lão bản nương chơi cái tiểu ái muội tự nhiên không sao cả, nhưng đám người trẻ tuổi hiển nhiên uống cao, không thỏa mãn với loại giao tế bình thường này, Phác Trí Nghiên cũng là vô lại, thật sự ra tay tới.
Nàng lúc ấy giãy giụa, chỉ là vô pháp tránh thoát, cũng liền bình yên giả chết, một nữ hài tử, có khả năng được cái gì! Chỉ là khi nàng chuẩn bị anh dũng hy sinh, Phác Trí Nghiên lại ở bên tai nàng nói: "Xinh đẹp tỷ tỷ, bồi ta diễn đi, một đám người nhìn, như thế nào cũng muốn có cái hạ bậc thang, ngươi chủ động hôn ta một chút, việc này ta tới viên qua đi"
Hai người ai đến cực gần, lão bản nương thực tự nhiên mà ngửi thấy được tiểu mạch hương trên người đối phương tản mát ra, thực tươi mát, không có thúi xú vị như những nam nhân kia uống qua rượu. Mà hai người tư thế ái muội, cũng làm mọi người uống cao không ngừng ồn ào.
Nàng nhìn Phác Trí Nghiên, hẹp dài đơn phượng nhãn một mảnh thanh minh, nếu không phải sớm biết rằng người này đã uống cao, lão bản nương sẽ cho rằng nàng đang giả say. Chỉ là người uống cao, vì cái gì ôm nàng còn sẽ bảo trì ánh mắt thanh triệt, tự nàng mở quán này sau, đưa hướng nghênh đón bao nhiêu người, có bao nhiêu người mượn rượu giả điên muốn chiếm tiện nghi nàng.
Ánh mắt chân thành như vậy, làm đến lão bản nương lựa chọn tin tưởng nàng, chỉ là hôn mặt Phác Trí Nghiên, việc này đã bị Phác Trí Nghiên giả ngây giả dại lừa gạt qua đi. Sau lại, chờ nàng thanh toán, Phác Trí Nghiên kiên trì bồi thường phí trang hoàng.
Lại sau lại, người này liền thường xuyên ở nàng nơi này mời bạn tốt, tổ chức yến hội, có thời điểm vui vẻ, cũng có thời điểm phiền não, lại là không còn có hành động khinh bạc, mà đám hài tử điên kia cũng không còn làm nàng nan kham.
Một năm qua đi, hai nàng coi như thực quen biết, Phác Trí Nghiên vẫn luôn đối nàng nhàn nhạt, ngẫu nhiên cũng sẽ làm cái tiểu ái muội, đương nhiên ai cũng sẽ không đem này đó gặp dịp thì chơi coi như chuyện gì, chỉ là Phác Trí Nghiên sẽ ở nàng bận về việc xã giao mỏi mệt quan tâm nàng một chút, khiến nàng rất là cảm động.
Lại sau lại, lại sau lại những cái đó tiểu cảm động thay đổi, biến thành chờ đợi, nàng bắt đầu chờ đợi Phác Trí Nghiên tới nơi này, chính là nhìn bên người Phác Trí Nghiên thường xuyên mang theo nữ hài tử tuổi trẻ khác nhau, trong lòng nàng chua đến lợi hại, thời gian dài, nàng phân chờ đợi kia cũng liền phai nhạt. Hai người hơn kém mười tuổi, sự chênh lệch này, thật sự quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanfictionTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...