Chương 72: Hiếu Mẫn x Lão bản nương

7 1 0
                                    

Phác Trí Nghiên cùng Hiếu Mẫn lăn lộn một hồi lâu, mới song song ra cửa.

Ở trung tâm thương mại, hai người vừa nói vừa cười, giúp đối phương chọn lựa quần áo. Hiếu Mẫn chọn xong cho Phác Trí Nghiên, bởi vì ngày thường Phác Trí Nghiên công tác rất bận, buổi tối có khi đám bằng hữu này đám bằng hữu kia kêu đi ra ngoài xã giao, hiếm khi được nhàn rỗi không phải là đi lão ba bên kia ăn cơm chính là ở nhà nghỉ ngơi, cũng không có thời gian đi dạo phố.

Phác Trí Nghiên thử quần áo thực vui vẻ, nàng vẫn luôn đều biết ánh mắt Hiếu Mẫn thực tốt, nhưng tốt tới trình độ nào nàng là không rõ ràng lắm, Hiếu Mẫn làm nàng mặc quần áo ngày thường nàng không hề nghĩ ngợi, nhưng phối hợp một chút hiệu quả thực thần kỳ.

Thẳng đến mua cho Phác Trí Nghiên toàn bộ quần áo mùa thu, Hiếu Mẫn mới bắt đầu nghiêm túc chọn lựa y phục đêm nay sẽ mặc. Chỉ là bởi vì đã minh xác quan hệ giữa Phác Trí Nghiên cùng La Triều Tình, ngược lại trong lòng không còn phần so đo lúc trước, chọn cái váy liền áo màu trắng, lại thêm chút vật phẩm trang sức tinh xảo liền xong.

Đương nhiên Phác Trí Nghiên nhìn vẫn là cảm thấy xinh đẹp, có lẽ là tình nhân thấy ra Tây Thi, nàng tổng cảm thấy Hiếu Mẫn mặc vào váy liền áo lộ ra cổ trí thức, dịu dàng, hơi mang cảm giác cao quý. Đặc biệt là cần cổ thon dài kia, hấp dẫn người âu yếm.

Hai người đi ra trung tâm, đã khoảng 5 giờ, Hiếu Mẫn lại đi cửa hàng uốn tóc gội đầu, để cho Phác Trí Nghiên đưa nàng đi "Phong nhàn." Tới cửa "Phong nhàn", Phác Trí Nghiên muốn cùng Hiếu Mẫn đi vào, chính là bị cự tuyệt, vuốt cái mũi đi quán ăn đã hẹn cùng Vạn ca.

Hiếu Mẫn đứng ở cửa "Phong nhàn", chờ Phác Trí Nghiên lái xe không thấy bóng dáng, mới vào cửa.

Lão bản nương ở quầy có chút phát ngốc, nhìn đến Hiếu Mẫn tiến vào, mắt mị một chút, trong lòng nàng tán thưởng, Hiếu tổng này xác thật có chút tư bản, không trách có thể mê hoặc Phác Trí Nghiên đến đầu óc choáng váng.

Trước kia Phác Trí Nghiên từng mang không ít nữ hài tử tới trong quán nàng, cho nên cũng có điều hiểu biết đối với yêu thích của Phác Trí Nghiên. Phác Trí Nghiên thích ngoài mềm trong cứng, nhìn qua thực nhu thuận, thực thanh thuần, thực sạch sẽ, nhưng nội tâm lại là kiên cường, cứng cỏi, không thể nghi ngờ, Hiếu Mẫn chính là bản xuất sắc của loại hình này, mà phần tình thương của mẹ nhàn nhạt trên người Hiếu Mẫn kia, đối Phác Trí Nghiên càng thêm vài phần hấp dẫn.

Treo lên tươi cười quyến rũ, lão bản nương thướt tha mà đón đi lên:

"Nha, này không phải Hiếu tổng sao? Tới cũng thật đúng giờ!"

"La lão bản, xin chào."

Hiếu Mẫn vươn tay đi, công thức hoá khách sáo nói cùng lão bản nương, tương đối không có hảo cảm đối với mị thái khắc tiến trong xương cốt của La Triều Tình, nàng lại một lần nhớ tới khi đó chính là vị trí này, bộ dáng Phác Trí Nghiên cùng La Triều Tình dán ở bên nhau.

"Hiếu tổng, như thế nào không cùng Trí Nghiên tới nha?"

La Triều Tình vẫn luôn cho rằng Hiếu Mẫn sẽ mang theo Phác Trí Nghiên tới, chính là đáng tiếc, thu phục Phác Trí Nghiên đơn giản hơn nhiều so với Hiếu Mẫn.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ