Hai người quên mình hôn môi, phóng thích tình nghĩa đối lẫn nhau áp lực đã lâu.
Hiếu Mẫn một tay nắm đầu tóc Phác Trí Nghiên, một tay túm sau cổ nàng, nàng cảm giác không khí trong miệng sắp bị sơn đại vương trước mặt này đoạt hết, cảm giác hít thở không thông càng ngày càng cường liệt, muốn đẩy ra, nhưng lại không nỡ, muốn tiếp tục, nhưng lại vô pháp kiên trì. Chỉ có thể đem trọng lượng toàn thân đều giao cho người điên cuồng trước mặt, nhậm nàng tùy tâm sở dục, liều chết triền miên.
"Bang ~"
Chiếc đũa rơi xuống đất, bừng tỉnh hai người đang đắm chìm trong điên cuồng. Đầu Phác Trí Nghiên để ở cái trán Hiếu Mẫn, không khỏi thở dốc. Nhìn mỹ nhân cũng đang liều mạng bổ sung dưỡng khí, không cấm cười ra tiếng.
Hiếu Mẫn xấu hổ buồn bực mà trợn mắt sơn đại vương cười to không ngừng trước mặt, bình phục chính mình hô hấp, nói:
"Phóng ta xuống dưới."
Phác Trí Nghiên nghe vậy ngược lại ôm khẩn, làm nũng nói:
"Luyến tiếc."
Vùi đầu vào cần cổ Hiếu Mẫn, ngửi mùi hương thoang thoảng trên người Hiếu Mẫn, cảm giác thỏa mãn, nhân sinh như thế, phu phục hà cầu!
"Ngốc tử, ngồi ngươi không mệt sao, thân thể mới tốt, chính mình cũng không chú ý chút, ngoan, phóng ta xuống dưới."
Hiếu Mẫn ôm đầu Phác Trí Nghiên, ôn nhu mà nói. Ngồi ở trên đùi đối phương bị nàng ôm ấp, có loại cảm giác an toàn, làm nàng sa vào, chính là, tư thế này quá mắc cỡ.
Phác Trí Nghiên nghe được Hiếu Mẫn hảo ngôn hảo ngữ khuyên nàng, cũng tự giác ở bên ngoài có người khác, liền thả nàng đi xuống. Lấy rượu trên bàn, mãnh rót một ngụm, bình phục chính mình tâm tình kích động. Sau đó cùng Hiếu Mẫn tiếp tục ăn cơm.
Kế tiếp, tự nhiên là tình chàng ý thiếp, ngọt ngào vô cùng, đường mật ngọt ngào. Phác Trí Nghiên đều lột tôm hùm đất cho Hiếu Mẫn, Hiếu Mẫn đưa một chén cơ đuôi tôm thịt cho nàng. Hiếu Mẫn cũng mặc kệ Phác Trí Nghiên kinh dị, chỉ là chính mình ăn.
Hừ, muộn tao, làm ra vẻ. Phác Trí Nghiên trong lòng không khỏi có ý kiến, động tác ngoài miệng không giảm tốc, bay nhanh mà ăn nàng chiến lợi phẩm.
Hai người ăn đến không sai biệt lắm, Phác Trí Nghiên kêu trà xanh, hai người rửa một chút, đã gọi thanh toán.
"Xin chào, tổng cộng là 630 nguyên, xin hỏi là trả tiền mặt hay là quẹt thẻ?"
Thái độ người phục vụ thời điểm thanh toán đều là phi thường thân thiết điềm mỹ.
"Cùng giám đốc nói một tiếng, này riêng là Hoa Thuận, lấy cái chiết khấu đi."
Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà nói.
"Vậy xin hai vị chờ một lát."
Người phục vụ nghe vậy, xoay người đi tìm giám đốc chỉ thị.
Phác Trí Nghiên nhìn Hiếu Mẫn, cũng không hừ thanh, uống trà, xem Hiếu Mẫn đùa nghịch hoa.
"Hai vị, giám đốc nói tính 500, xin hỏi quẹt thẻ vẫn là tiền mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
FanficTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...