Chương 9: Hiếu Mẫn yếu ớt, Trí Nghiên ôn nhu

34 4 2
                                    

"Xin chào, ta đặt phòng 305"

Hiếu Mẫn đối với lão bản nương nói.

Lão bản nương đứng dậy, kêu người phục vụ đưa đi lên, xoay người đối Phác Trí Nghiên nói:

"Ngươi nhận thức nàng?"

Phác Trí Nghiên thầm kêu không tốt, lão bản nương là cái gì đoạn tính, tự nhiên là liếc mắt một cái liền nhìn ra sơ hở, tuy rằng nàng chính mình không nhìn ra.

"Gặp qua một lần, bằng hữu tụ hội cùng nhau ăn bữa cơm, làm sao vậy?"

Phác Trí Nghiên dường như không có việc gì mà nói. (kỳ thật Phác Trí Nghiên, ngươi cùng Hiếu Mẫn thật không có gì, hà tất cường trang trấn định, này không phải có tật giật mình sao)

"Kia nàng như thế nào không cùng ngươi chào hỏi?"

Lão bản nương từ trên mặt Phác Trí Nghiên nhìn không ra cái gì, nhưng vừa rồi Hiếu Mẫn biểu tình làm người nhịn không được nghĩ nhiều.

"Ta như thế nào biết, liền gặp qua một mặt, lúc ấy còn nhiều người như vậy, có lẽ nhân gia căn bản là không nhớ rõ ta."

Phác Trí Nghiên nói, lần này nàng không giả vờ cái gì, lời nói thiệt tình, nàng cũng cảm thấy Hiếu Mẫn không cùng nàng chào hỏi có điểm quá ứng không đi, trong lòng không khỏi âm thầm bi thương một phen.

Đối với này lời nói, lão bản nương tự nhiên không tin, nhưng xem Phác Trí Nghiên biểu tình này, cũng không có gì đột phá khẩu, liền buông xuống bát quái chi hỏa thiêu đốt hừng hực.

Hiếu Mẫn lãnh hai vị khách hàng vào phòng, xã giao. Nàng không phải khách quen của "Phong nhàn", đã tới vài lần, đồ ăn không tồi, bất quá không quá hợp nàng khẩu vị, nàng thích ăn hải sản, mà "Phong nhàn" chủ yếu động vật hoang dại, hôm nay sở dĩ sẽ đến, là bởi vì khách hàng là người phương bắc, ăn thịt là chính, món ăn hoang dã phương nam bọn họ cực ít ăn qua, cho nên mới tới. Nhưng không nghĩ tới, sẽ gặp phải Phác Trí Nghiên.

Nàng phát hiện mấy ngày không thấy, sắc mặt Phác Trí Nghiên không tốt, mặt có chút tái nhợt, màu xanh lá ở đáy mắt tương đương rõ ràng, nhưng tâm tình lại là thực hảo, hơn nữa cùng lão bản nương tương đương thục lạc, trước mặt mọi người ve vãn đánh yêu, chẳng lẽ là túng dục quá độ? Cùng lão bản nương? Trong trí nhớ lão bản nương tuy rằng nhiệt tình nhưng kia cũng là mặt mũi công tác, nhìn ra được cũng là cái người tâm lãnh.

Ném đi những suy nghĩ miên man đó, cùng phục vụ viên gọi đồ ăn trên thực đơn, người phục vụ báo cho bọn họ gọi Xích Phong cẩm xà không có dự định, bởi vậy phòng bếp cũng không có dư thừa trữ hàng cung ứng.

Hiếu Mẫn buồn bực, nàng rõ ràng là làm trợ thủ đặt, sao có thể sẽ không có.

"Cho các ngươi lão bản nương lại đây một chút, ta muốn nhìn một chút thực đơn đã đặt."

Hiếu Mẫn nguyên bản liền thanh lãnh, hiện nay lại ra loại sự tình này, sắc mặt càng là khó coi, làm tiểu người phục vụ sợ tới mức một cái run run, vội vàng nói thanh hảo ra cửa tìm lão bản nương.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ