Chương 54: Nghìn cân treo sợi tóc

17 3 1
                                    

Hiếu Mẫn có chút kinh ngạc nhìn người trước mặt, nàng không thể tưởng được người này cư nhiên lại ở chỗ này?!

"Như thế nào, không nghĩ nhìn thấy ta."

Người tới âm trầm mà nói, một phen túm Hiếu Mẫn đi đến chỗ âm u.

Hiếu Mẫn ra sức giãy giụa, tiếc rằng sức lực không bằng người, như thế nào cũng không tránh thoát được.

"Đàm Nguyên, ngươi buông tay!"

"Buông tay? Ha hả! Hiếu Mẫn, không thể tưởng được ngươi ngây thơ như vậy, cư nhiên thật cùng nàng làm tới rồi!"

Lúc này hai người đã tiến rừng cây nhỏ, Đàm Nguyên một phen kéo qua Hiếu Mẫn, đôi tay chống ở trên cây, vây nàng giữa thân cây.

Sắc mặt Hiếu Mẫn khẽ biến, lại không còn bộ dáng vân đạm phong thanh ngày thường, mặt âm đến thâm trầm, lạnh lùng mà nói:

"Ta nguyện ý cùng ai ở bên nhau đó là chuyện của ta!"

"Chuyện của ngươi, ha ha, chuyện của ngươi, ta đây đâu?! Ngươi đặt ta ở nơi nào?!"

Đàm Nguyên nghe Hiếu Mẫn nói, trong lòng một mảnh đau khổ, nàng là thật không rõ, vì cái gì Phác Trí Nghiên một tên hoa hoa công tử như vậy sẽ làm Hiếu Mẫn khăng khăng một mực như thế, chẳng lẽ thật ứng câu "Nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu"!

"Ta xem ngươi như bằng hữu, ta thực quý trọng hữu nghị giữa chúng ta."

Hiếu Mẫn nhìn Đàm Nguyên đầy mặt thống khổ, trong lúc nhất thời cũng có chút mềm lòng. Rốt cuộc, người trước mặt này, là bằng hữu tốt kết giao nhiều năm, hơn nữa đã từng xem như tình nhân, hơn nữa vẫn là đồng hành, ngày thường khi công tác cũng là nâng đỡ lẫn nhau, nàng thật sự không hy vọng quan hệ hai người bị làm cho thực cương.

"Hữu nghị, ha hả, thật là thiên đại chê cười, ngươi vốn là ta, ngươi là của ta! Chính là Phác Trí Nghiên đáng chết kia đoạt ngươi đi rồi! Ta cùng ngươi nói, nàng không tốt với ta, ta cũng sẽ không để nàng sống tốt!"

Đàm Nguyên nghe được Hiếu Mẫn nói như thế, mặt nháy mắt dữ tợn lên, trong lòng mất mát chuyển thành oán giận, hai tay bắt được đôi tay Hiếu Mẫn, cả người đè ép qua đi.

Hiếu Mẫn thấy thế, chút mềm lòng mới dâng lên trong lòng biến mất hầu như không còn, cảm nhận được cả người Đàm Nguyên dán chính mình, bất giác ghê tởm. Khi đó liền tính các nàng ở bên nhau, nàng cũng không thích cùng Đàm Nguyên có hành động thân mật, mà hiện nay, tự nhiên là càng không tiếp thu được.

Hiếu Mẫn ra sức giãy giụa, cũng mặc kệ nàng làm như thế nào, Đàm Nguyên đều gắt gao ngăn chặn nàng, cảm giác được miệng người nọ gặm cắn ở cần cổ mình, Hiếu Mẫn bắt đầu hoảng hốt lên, nếu là lại không nghĩ biện pháp, xem ra hôm nay là không thể thiện minh.

Vừa cực lực mà tránh đi Đàm Nguyên xâm phạm, vừa cẩn thận quan sát bốn phía, rừng cây nhỏ này tương đối gần bãi đỗ xe, không có ánh đèn, bốn phía tương đối tối tăm, nếu là không phát ra âm thanh, ở chỗ này liền tính nàng bị người giết cũng chưa ai biết.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ