Chương 51: Một nhà ba người

20 3 0
                                    

Hiếu Mẫn tan làm, trở về nhà mẹ mình.

Hiếu mẹ gần nhất vẫn luôn sám hối, đối đãi nữ nhi cùng ngoại tôn nữ thật là một lòng một dạ, đêm nay biết nữ nhi sẽ về tới, lại làm một bàn lớn đồ ăn, còn gọi nhi tử trở về, toàn gia bốn nhân khẩu vô cùng náo nhiệt mà ăn cơm.

Anh Anh vừa thấy đến mẹ đã trở lại, liền dính Hiếu Mẫn, một bước đều không muốn rời đi.

Hiếu Mẫn uy nữ nhi cơm nước xong, liền mang theo nữ nhi ra cửa hóng gió đi. Nhàm chán, nghĩ tới Phác Trí Nghiên, liền đi Phong Cảnh uyển.

"Mẹ, nơi này là chỗ nào, công viên thật xinh đẹp!"

Anh Anh xuống xe, nhìn trong công viên tiểu khu, vô cùng vui vẻ.

"Nơi này về sau chính là nhà mới của Anh Anh, Anh Anh thích sao?"

Hiếu Mẫn xoa xoa đầu nữ nhi, nói.

"Thích."

Anh Anh thanh âm mềm mại vang lên.

Hiếu Mẫn phóng Anh Anh tới trên mặt đất, cầm lấy di động gọi điện thoại cho Phác Trí Nghiên.

"Uy?"

Hiếu Mẫn nghe được thanh âm Phác Trí Nghiên trong lúc ngủ mơ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói:

"Trí Nghiên, ta ở công viên tiểu khu, ngươi xuống dưới."

"Nga."

Vẫn là thanh âm hữu khí vô lực, Hiếu Mẫn liền không hiểu, vì sao người nào đó muốn ngủ nhiều như vậy, không phải nói người ngủ nhiều sẽ ngốc sao? Xem bộ dáng Phác Trí Nghiên ngày thường tặc tinh tặc tinh, không giống đâu!

Treo điện thoại, dắt tay nữ nhi, hướng công viên đi đến.

Ở trong một cái tiểu khu tương đối xa hoa, đều có rất nhiều dụng cụ vận động, phi thường được người già cùng tiểu hài tử thích. Anh Anh tới công viên, liền bị những dụng cụ đó mê hoặc. Tuy rằng là cái tiểu cô nương văn tĩnh, nhưng thiên tính ngây thơ chất phác ở tại nơi đó, nhìn trong chốc lát, liền bắt đầu linh hoạt lên.

Hiếu Mẫn theo sát Anh Anh, rất sợ một chút không cẩn thận quăng ngã. Anh Anh đối mẹ khẩn trương rất là bất đắc dĩ.

Phác Trí Nghiên ăn mặc áo thun quần đùi, đi dép lê, chậm rãi đi tới, mới vừa tỉnh ngủ hỗn độn còn bồi hồi ở trong não, đi đến trước mặt Hiếu Mẫn, lười nhác đến nói:

"Như thế nào không đi lên, tới công viên làm gì?"

Phác Trí Nghiên đời này, khoa học tự nhiên sinh tuyến tính tư duy vẫn luôn cùng với nàng, loại sự tình dạo công viên này không hề nghĩ ngợi quá, càng đừng nói thể chất nàng chiêu muỗi, công viên đêm mùa hè, làm nàng e sợ cho tránh còn không kịp.

"Anh Anh, lại đây."

Hiếu Mẫn gọi lại nữ nhi, lau mồ hôi trên đầu cho nàng, bế lên, ở trong ánh mắt si ngốc của Phác Trí Nghiên, đối với Anh Anh nói:

"Anh Anh, kêu a di."

Tiểu Anh Anh nhìn thấy cái gọi là a di, nàng cảm thấy mẹ thật sự rất có vấn đề, rõ ràng là cái thúc thúc, như thế nào có thể kêu a di đâu, tuy rằng thúc thúc này bộ dáng đẹp, nhưng thúc thúc chính là thúc thúc. Nhất thời Anh Anh khó khăn, chỉ là nhìn chằm chằm người trước mặt, tay nhỏ vặn xoắn, chính là kêu không ra miệng.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ