Chương 48: Hỗn đản qua đi

18 3 0
                                    

Hiếu Mẫn tiếp xong khách hàng, gọi xe về nhà, bất tri bất giác, báo ra Phong Cảnh uyển.

Chống đầu hơi say, nhìn Phong Cảnh uyển xinh đẹp xanh hoá, phiếm một tia cười khổ, nguyên lai, trong tiềm thức ta, đã đem nơi này trở thành nhà sao?

Vừa định mở miệng làm tài xế quay đầu, phát hiện cửa sổ nhà mình đèn sáng, vì thế liền xuống xe.

Phác Trí Nghiên lúc này thích ý mà nằm ở trên sô pha, nghe nhạc nhẹ chất lượng âm hiệu tốt, uống rượu vang đỏ, mùi ngon đến xem bản thiết kế dạng tranh Từ Mộng Khiết đưa tới, đều nói sinh sau 80 là thiên chi kiêu tử, nhưng khi còn nhỏ cũng là chịu khổ, nào nghĩ đến phòng nhi đồng hiện tại làm được xinh đẹp như thế.

Cửa mở, Phác Trí Nghiên đứng dậy nhìn thoáng qua, phát hiện là Hiếu Mẫn, liền vui vẻ mà cười.

"Ngươi đã về rồi!"

Hiếu Mẫn ngơ ngẩn mà nhìn Phác Trí Nghiên hưởng thụ sinh hoạt, trong lòng không khỏi dâng lên một cổ lửa giận, ngược lại là một cổ bi thương nảy lên trong lòng, thôi, liền một người không làm mình yên tâm như vậy, chính mình hà tất lại vì nàng thương tâm hao tổn tinh thần, cứ như vậy đi.

Xoay người liền muốn ly khai.

Lúc này Phác Trí Nghiên cũng phát giác không khí không đúng, vội vàng xoay người, đi chân trần đuổi theo Hiếu Mẫn, lo lắng hỏi:

"Ngươi làm sao vậy?"

Hiếu Mẫn dùng sức mà ném ra tay Phác Trí Nghiên lôi kéo cánh tay nàng, thẳng ngơ ngác mà nhìn người trước mắt, phảng phất muốn ấn nàng nhập đáy lòng.

"Trí Nghiên, ta chỉ là đi lên nhìn xem, hiện tại về nhà đi."

Hiếu Mẫn nhàn nhạt mà nói, có loại cảm giác không gì đáng buồn bằng tâm đã chết.

"Nơi này chính là nhà của ngươi, ngươi đã trễ thế này còn muốn đi nơi nào!"

Phác Trí Nghiên nhìn Hiếu Mẫn như vậy, như thế nào có thể làm nàng rời đi, liền gắt gao lôi kéo Hiếu Mẫn. Hiếu Mẫn cực lực giãy giụa, nhưng sức lực như thế nào so được Phác Trí Nghiên.

Hai người dây dưa, tập tranh rơi xuống trên mặt đất, Hiếu Mẫn nhìn tập tranh, tức khắc đình chỉ giãy giụa, Phác Trí Nghiên cũng đúng lúc buông ra tay mình.

Hiếu Mẫn nhặt lên tập tranh, lật từng trang, mặt không ngừng biến ảo ra các loại biểu hiện, có phẫn nộ, có mất mát, có kinh ngạc, có vui sướng.

Phác Trí Nghiên có chút vô thố đứng ở bên cạnh Hiếu Mẫn, giống một cái hài tử làm sai sự, trong không khí áp lực an tĩnh làm đến nàng tâm cảm không ổn, chỉ phải căng da đầu nói:

"Cái kia, ta hỏi bằng hữu lấy, ngươi cũng nhìn xem đi, nếu là thích ta liền theo bộ dáng trên đó trang hoàng."

Thanh âm Phác Trí Nghiên đánh vỡ yên lặng, cũng đánh vỡ trong lòng Hiếu Mẫn banh đến gắt gao.

"Phác Trí Nghiên, ngươi tên hỗn đản này!"

Hai ngày áp lực, lo được lo mất, vào giờ phút này bùng nổ, ở cái này nhân sinh quan trọng giao nhau, Phác Trí Nghiên là thong dong đối mặt, mà nàng chính mình, lại là vì cái hỗn đản vô tâm vô phổi này, không ngừng tra tấn chính mình, Hiếu Mẫn không bao giờ có thể sử dụng tốt đẹp tu dưỡng tới khống chế chính mình lời nói việc làm, mà ở trước mặt Trí Nghiên, nàng không cần!

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ