"Uy? Vị nào?"
Điện thoại một chỗ khác truyền đến thanh âm mỏi mệt, trong lòng Hiếu Mẫn một cái lộp bộp, chẳng lẽ thực sự có chuyện?
"Xin chào, ta là Hiếu Mẫn, là Phác Trí Nghiên sao?"
Hiếu Mẫn thanh âm vẫn là thực thanh lãnh, không ai biết kỳ thật nàng tim đập đã gia tốc.
"Hiếu Mẫn?"
Phác Trí Nghiên nghe vậy, âm điệu không khỏi đề cao, nàng nhận thức chỉ có một Hiếu Mẫn, người kia làm mấy ngày nay nàng ăn không ngon, ngủ không yên, nhìn đồng hồ, hơn 10 giờ.
"Đúng vậy."
"Nga, xin hỏi có việc sao?"
Phác Trí Nghiên hỏi, nội tâm tương đương kích động a.
"Ta có chuyện này, muốn hỏi ngươi một chút."
Hiếu Mẫn nói.
"Nói đi."
Phác Trí Nghiên khống chế thanh âm chính mình tương đối bình thường.
Phác Trí Nghiên nghe xong Hiếu Mẫn nói, trong lòng trầm mặc một chút, nói:
"Chuyện này cũng không phức tạp, bất quá ta hiện tại cũng không dám nói, ngươi báo cho ta tên cùng trường học hài tử kia, ngày mai tới trường học ta tra tư liệu một chút, sau đó ngươi lại cùng ta nói kỹ càng tỉ mỉ tình huống của bằng hữu ngươi, mới phán đoán được."
"Tốt."
Hiếu Mẫn nghe được Phác Trí Nghiên nói như thế, trong lòng cũng yên tâm không ít, nàng chính mình làm việc nghiêm túc, cũng không nói việc chưa nắm chắc, hứa hẹn việc không nắm chắc, Phác Trí Nghiên không có thẩm phán, không có nói bốc nói phét, còn muốn tra tư liệu số liệu, làm nàng rất có hảo cảm. Báo xong tin tức, hai người đều không nói lời nào, chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc trong microphone.
"...Còn có chuyện khác sao?"
Phác Trí Nghiên đánh vỡ bình tĩnh.
Hiếu Mẫn nghe lời, không khỏi do dự, vốn muốn hỏi Phác Trí Nghiên phát sinh chuyện gì, chỉ từ trong thanh âm nàng là có thể nghe được nàng mỏi mệt, hồi tưởng Phác Trí Nghiên làm người, tuy chỉ gặp qua hai mặt, nhưng cũng có chút hiểu biết, đó là cái người kiêu ngạo, tự tin, ánh mặt trời, lòng dạ rộng lớn, chuyện gì có thể đem người như vậy biến thành như vậy? Không cần nói cũng biết, tất nhiên chuyện không nhỏ.
Nguyên bản không có lập trường mở miệng, hiện nay nghe Phác Trí Nghiên nói như thế, liền đem nàng lời nói toàn đổ, trong lòng không khỏi tích tụ. Cũng may làm người buôn bán, đầu óc linh hoạt là chuẩn bị tố chất, Hiếu Mẫn cũng nghĩ đến đối ứng chi sách:
"Phác Trí Nghiên, ngươi ngày mai có rảnh sao, nếu không ta mời ngươi ăn cơm, làm Hiểu Giai ra tới chính mình cùng ngươi nói đi."
"A? Nga! Tốt."
Phác Trí Nghiên không biết là mừng như điên hảo, vẫn là buồn bực hảo.
"Kia sớm một chút nghỉ ngơi, đừng quá mệt mỏi, ngủ ngon."
Hiếu Mẫn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em - MinYeon
Hayran KurguTên truyện gốc: Đãn Vi Khanh Cố - Nhạn Tê Thương Ngô Khi Phác Trí Nghiên tiêu sái hai mươi sáu tuổi gặp gỡ thiếu phụ ba mươi ba tuổi cao lãnh, đêm tựa hồ rất đẹp. Tình tiết một: "Mỹ nữ tỷ tỷ, nể mặt ta theo đuổi ngươi, cười một cái đi" "Ngươi có th...