Chương 20: Thiên đường đồ ăn vặt

16 4 0
                                    

Máy bay hạ xuống, Phác Trí Nghiên cùng Trần Lệ Kiều đi ra cabin, nghênh diện gió lạnh mạnh mẽ thổi đến các nàng không khỏi run rẩy, đây là Thanh Hải?

"Phác Trí Nghiên, các nàng đều nói Thanh Hải trời rất xanh, ngươi cũng cảm thấy sao như vậy?"

Trần Lệ Kiều ngẩng đầu nhìn trời, hỏi Phác Trí Nghiên mang kính râm trang thâm trầm bên người, ngươi nói ngươi cận thị độ cao mang kính râm cái gì, không trung sạch sẽ như vậy ngươi xem tới được sao?

Phác Trí Nghiên tháo xuống mắt kính, ngẩng đầu, cảm nhận được không trung vô tận rộng lớn, lòng dạ cũng là một trận giãn ra.

"Này đi một đường ngàn vạn dặm, thả thác mây tía gửi lòng ta, hảo địa phương!"

"Phác Trí Nghiên!"

Phác Trí Nghiên nghe được có người kêu nàng, vội vàng nhìn quét đám người.

"Bên này!"

Phác Trí Nghiên nhìn lại, thấy được một cái nữ nhân mãn nhãn đỏ bừng đối với nàng phất tay, ném xuống hành lý, bước nhanh triều nữ nhân đi đến. Tới trước mặt nữ nhân, mắt Phác Trí Nghiên cũng chứa đầy nước mắt, nhìn mặt nữ nhân so với bốn năm trước rõ ràng tang thương, chua xót đến lợi hại.

"Du Địch Tân, ta đã tới chậm."

Phác Trí Nghiên nghẹn ngào.

Du Địch Tân nhìn Phác Trí Nghiên kích động, nội tâm nàng đồng dạng cũng thực kích động. Nàng đi vào Thanh Hải đã năm thứ tư, trong thời gian này chưa từng về nhà, không có gặp qua bằng hữu, đồng học trước kia, một người ở địa phương xa lạ này yên lặng mà công tác, cảm nhận được quá nhiều cô độc cùng tịch mịch.

May mà, nàng công tác là có ý nghĩa, vì lý tưởng trong lòng, lại khổ lại mệt cũng là đáng giá.

Hai người gắt gao ôm ở bên nhau, Phác Trí Nghiên áy náy năm đó thất ước, Du Địch Tân cảm động Phác Trí Nghiên ngàn dặm tương tìm.

"Hai người các ngươi hảo không, nhìn xem bên cạnh đám người xem náo nhiệt, cho rằng đây là đóng phim điện ảnh sao."

Trần Lệ Kiều cố hết sức kéo hai người hành lý, đối với hai người trợn trắng mắt.

"Du Địch Tân, còn nhớ rõ Trần Lệ Kiều sao?"

Phác Trí Nghiên nói.

"Địch Tân tỷ, ta rất nhớ ngươi a, ngươi nhiều năm như vậy một người tại địa phương không có một ngọn cỏ, chịu khổ."

Trần Lệ Kiều mới vừa còn nói hai người Phác Trí Nghiên, hiện nay chính mình cũng hồng mắt ôm Du Địch Tân không chịu buông tay.

Du Địch Tân năm đó là bộ trưởng bộ tổ chức, lại là Phác Trí Nghiên bạn cùng phòng, cùng Trần Lệ Kiều quan hệ cũng là tương đối không tồi, ấn Trần Lệ Kiều cách nói, ta chính là một cái phe phái.

"Nha, này không phải A Kiều sao, hiện tại nhưng càng ngày càng xinh đẹp, đi, ta mang các ngươi đi ăn ngon."

Du Địch Tân nhìn đến Trần Lệ Kiều cũng là cao hứng, tiểu muội muội xinh đẹp này vẫn luôn thực khiến người thích.

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ