Chương 25: Gặp lại

16 3 0
                                    

Phác Trí Nghiên lại một lần xem thời gian, đã là 6 giờ rưỡi, hẹn chính là 6 giờ, tan tầm giống nhau là 5 giờ rưỡi. Lúc trước Hiếu Mẫn gọi điện thoại lại đây nói kẹt xe, cũng không biết thời điểm nào mới có thể đến. Một cái tiểu thành thị cũng có thể kẹt xe, thật làm người chịu không nổi cái tiểu thành thị phồn hoa này.

Thời gian qua thật sự chậm, tâm là nôn nóng, trà một ly một ly mà uống, thói quen cũng tốt, bình phục tâm tình cũng thế, chỉ chốc lát sau, một bình trà cũng đã bị Phác Trí Nghiên rót đến trong bụng đi, đầy đủ bày ra nàng ngưu uống bản sắc.

Phác Trí Nghiên hô người phục vụ, thay đổi bình trà mới, châm điếu thuốc, dựa vào lưng ghế dưỡng thần. Này mã bất đình đề mà chạy tới chạy lui, nàng cũng thực sự mệt đến không nhẹ. Nguyên bản tính toán nghỉ ngơi một đêm, làm chính mình thoạt nhìn sắc mặt hảo chút lại đi thấy Hiếu Mẫn, nàng tự nhiên hy vọng ở lần đầu tiên chính thức hẹn hò, cấp Hiếu Mẫn lưu lại cái ấn tượng tốt.

Chính là, dục vọng muốn gặp mặt thắng qua hư vinh tâm nhất quán kiêu ngạo, đêm nay, nàng cần thiết muốn gặp đến người thương nhớ ngày đêm, nàng chờ đến lâu lắm, nhẫn đến lâu lắm, rốt cuộc, là rốt cuộc chờ đợi không nổi nữa.

Hiếu Mẫn theo người phục vụ nhanh chóng đi vào ghế lô, nhìn đến, là Phác Trí Nghiên trầm tĩnh ngủ nhan. Phất tay làm người phục vụ đi ra ngoài, nàng nhẹ nhàng mà ngồi ở bên cạnh Phác Trí Nghiên. Nhìn đồng hồ một chút, 7 giờ. Này đồ ngốc, mệt liền về nhà nghỉ ngơi, như vậy chờ cũng có thể ngủ.

Khóe miệng Hiếu Mẫn gợi lên mỉm cười nhàn nhạt, một cổ ấm áp quay chung quanh hai người, nhìn Phác Trí Nghiên, cảm giác trong lòng thực kiên định. Đã nhiều ngày, nàng tâm mỗi ngày treo, tuy rằng biết Phác Trí Nghiên đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, hơn nữa cũng thực mau khang phục, nhưng rốt cuộc là không thấy được bản nhân, lo lắng là khó tránh khỏi.

Chậm rãi xoa gương mặt tuổi trẻ nhưng tiều tụy kia, là đau lòng, là vui mừng. Liền nhìn như vậy, nhìn, thời gian là yên lặng, phảng phất thẳng đến địa lão thiên hoang, nhất nhãn vạn năm.

Phác Trí Nghiên cảm giác được có người khẽ vuốt mặt nàng, ôn nhu mà lại cẩn thận, mũi gian có nhàn nhạt hương khí, đó là cảm giác gia đình. Cố sức mà căng mắt trầm trọng ra, nhìn đến chính là mặt Hiếu Mẫn trong trẻo. Hai người đối diện ánh mắt, cảm tình cũng tùy theo truyền lại lẫn nhau. Phác Trí Nghiên nắm lấy tay thon gầy vỗ ở trên mặt nàng, nói giọng khàn khàn:

"Ngươi tới rồi."

"Ân, chờ lâu rồi đi."

Hiếu Mẫn ôn nhu đáp.

"Không có, lo lắng ngươi trên đường xảy ra chuyện, lo lắng ngươi quá bữa bị đói, muốn gọi điện thoại cho ngươi lại lo lắng quấy rầy ngươi lái xe."

Phác Trí Nghiên nói thẳng không cố kỵ.

Hiếu Mẫn hồi nắm lấy tay Phác Trí Nghiên, nói:

"Đừng lo lắng, ta đây không phải tới sao, đâu ra nhiều lo lắng như vậy. Ngươi mới thật làm người lo lắng đâu! Một người chạy đến hoang sơn dã lĩnh, chỉ còn nửa cái mạng trở về, ngươi là không lấy chính mình đương hồi sự, vẫn là không lấy ta..."

Chỉ có thể là em - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ