KABANATA 7

2K 33 0
                                    

Hindi ko siya kinibo pagkatapos niyang sabihin ‘yon. Iba kasi ang kalabog ng puso ko habang pinoproseso ang mga sinabi niya kanina. Nang matapos akong kumain ay hinintay ko muna siyang matapos sa pagkain niya para mahugasan ko na ang mga pinagkainan naming dalawa.

Habang naghuhugas ako ng mga plato ay bumalik siya sala para siguro magpahinga saglit. Akala ko nga ay aalis na siya at nakikain lang talaga siya rito kahit na alam kong p’wede naman siyang kumain kahit saang restaurant niya gusto. Nanggugulo lang talaga siya rito sa akin. Gusto lang niyang guluhain ang isipan ko gamit ang mabubulaklak niyang mga salita.

Kailangan ko lang talagang rendahan ang puso ko sa mga posibilidad na mangyayari. Ayokong masaktan sa larong sinisimulan niya ngayon. Baka mapaso lang ako sa apoy na sinisindihan niya, at sa huli. . . ako lang rin ang masasaktan habang siya ay tumatawa sa akin. I would be just a laughingstock to him. . . because I played with his fire.

Pagkalabas ko ng kusina ay naabutan siyang nakatingin sa mga litratong naroon. Mga litrato namin ni Sherwin, kadalasan ay mga litrato ko mula pagkabata hanggang sa makagraduate ako ng college, may ilan ring litrato ng pamilya ko, litrato ni mama at papa na magkasama sila at litrato naming tatlo na magkakasama pero bata pa ako no’n. Napako nang tingin niya sa litrato ko, noong highschool ‘yon noong makasali ako Mr. and Ms. Intamurals, at ako ang nanalo doon kahit na ayaw ko namang sumali dahil wala naman na si mama niyan at nagtatrabaho “raw” si papa kaya alam kong walang susuporta sa akin, pero napilit rin ako nina Tita at Tito dahil sayang daw ang mapapanalunan. Galit na galit pa nga sa akin no’n si Kendra dahil hindi siya ang napiling ilaban sa section nila noon.

Tumikhim ako para kunin ang atensyon niya. Tumingin siya sa akin at nagtaas ng kilay kalaunan. Bumalik ang mga mata niya sa aking picture frame at kinuha ‘yon bago ipinakita sa akin.

“You look so gorgeous when wearing make up and wearing your genuine smile.” I stilled as my eyes widened in fraction. “But of course, you’re still beautiful without make up and just put a smile on your face.” he smiled a bit at me then put back the frame on its place.

I’m still looking at him with so much confusion as I read his unreadable expression. He’s really confusing me with his gestures like this.

“Napakapakialamero talaga, e ‘no? Pinanganak ka bang pakialamero sa buhay?” natawa siya sa tinuran ko bago naglakad palapit sa akin.

Shit! Ngayon ko lang narealize na boss ko pala siya at hindi ko siya dapat sinasabihan ng gano’n. Mas lalo kong naramdaman ang kahihiyan at panlalamig ng aking katawan nang maglakad siya palapit sa akin. At sa isang iglap lang ay nasa harapan ko na siya. He’s now towering over me as he lick his lower lips while looking at me with those playful smile. He crouched a little to level my eye but his gaze look down on my lips that put a smirk on his lips. Gahibla na lang ang layo ng labi niya sa labi ko at halos manginig ang katawan ko sa klase ng titig niya sa akin. Kinabahan ako bigla sa maaari niyang gawin sa akin.

His head tilted a little to the side, “you’re wrong.” he chuckled sexily. “Pinanganak ako para sa ‘yo.” he then held my chin, lifted it as he crouched more to taste my lips.

I stilled there like a statue when he kissed my lips more like he’s not satisfied with just a simple taste of my lips. Hindi ko rin maintidihan kung bakit hindi man lang nanlalaban sa halik niya, ni hindi ko man lang siya itinulak. Mas lalo niyang idiniin ang kaniyang halik nang mapakapit ako sa kaniyang braso para kumuha nang suporta roon dahil nanghihina ang aking mga tuhod. Ang isa niyang kamay ay humawak sa aking batok para mas palalimin ang halik na iginagawad niya sa akin. Para akong nalulunod sa kaniyang malalalim na halik at pakiramdam ko ay hindi na ako kailanman makakaahon.

Sa bawat galaw ng kaniyang labi ay iba’t ibang sensasyon ang nararamdaman ko. These foreign sensations I never felt to Sherwin. These foreign sensations that only him could give me. . . I feel like I’m in heaven. . . I feel like I’m floating in air as he kiss me savagely and senselessly. In every flickered of his lips gives tingling sensation throughout my body. In every movement of his lips he’s trying to give even more. I respond to his kiss with the same ferocity he’s giving me.

Luscious Man Series 2: Jian Cyrus SalazarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon