Napasinghap ako nang maamoy ko ang kaniyang panlalaking amoy na nanuot sa aking ilong nang buhatin niya ako. Ibinaon ko ang aking mukha sa kaniyang leeg dahilan upang humigpit ang hawak niya sa aking braso at ilalim ng aking tuhod. At dahil malapit ang katawan ko sa katawan niya ay ramdam ko ang init ng katawan niya. ramdam ko rin ang bigat ng kaniyang paghinga.
Hindi ko na rin namalayan na nakarating na pala kaming dalawa sa parking lot. Ibinaba niya ako pero hindi nilubayan ng kaniyang kamay ang aking beywang at inalalayan akong pumasok sa loob ng kotse niya. Nang makaupo ako roon ay pumikit agad ang mga mata ko. Ramdam ko ang titig niya sa akin dahil hindi pa siya umaalis sa gilid ko. Nang magmulat ako ng mga mata ko ay nakita kong nasa dashboard ang kaniyang kanang kamay ang isa naman ay nasa headrest ng aking inuupuan.
Nahihilo man ako dahil sa alak na nainom ay nagawa ko pang abutin ng aking kamay ang kaniyang pisngi at haplusin ‘yon nang marahan. He closed his eyes the moment my hand touch his face. Nang magmulat siya ay namumungay na ‘yon at naglalaman ng samo’t saring emosyon na hindi ko na mapangalanan dahil sa pagkalasing ko.
“You’re drunk,” sambit niya, tila kinukumbinsi ako pati na ang sarili dahil sa nararamdamang makamundong pagnanasa.
“I know what I am doing.” but am I ready for this?
It’s Cyrus who’s in front of me now. This is the Cyrus I adore so much way back in College. Am I ready to give up my virginity to him? Am I ready to surrender everything to him tonight?
“Make sure that you really know what you are doing right now. Because, babe, you’re really making me so fvcking hard.” bulong niya na nagpainit lalo ng nararamdaman ko ngayon.
“Yes, I know what I am doing and what I am saying, Cyrus.” sambit ko sa isang mahina at estrangherong boses ng babae. Parang hindi ako ang nagsabi no’n. Parang may sumapi sa aking kung sino.
Am I that needy? Am I that turned on?
“Alright, then.” he crouched to kiss my lips before whispering that made my heart melt. “I won’t take you here. I want this night to be memorable that you won’t forget about this night, ever. I want you to always remember what happened tonight because I won’t ever forget about this.” he kissed me one last time before closing the door and went to the driver’s seat.
Tahimik lang akong nakaupo sa passenger seat habang ramdam ko ang pagsulyap-sulyap niya sa akin na mas lalong ikinabibilis ng tibok ng puso ko. Ipinikit ko ang aking mga mata habang nasa biyahe papunta sa kung saan man niya ako dadalhin ngayon. Wala nang inhibisyong natitira sa isipan ko ngayon, basta ang gusto ko na lang ay ang masunod ang gusto ng aking katawan. Kahit ngayon lang. Alam ko namang pagkatapos nito ay wala na.
Alam kong pagkatapos nito ay lulubayan na ako ni Cyrus. Alam kong pagkatapos niya akong makuha… hindi na niya ako guguluhin. Might as well play with him and get the benefits. And after that… leave. Silently.
Hindi ko namalayang nakaidlip ako sa sobrang kalasingan. Naramdaman ko na lang na maingat na akong idinidiposito ni Cyrus sa isang malambot at malaking kama. Madilim ang buong paligid kaya hindi ko agad nakita ang kabuuan ng kuwarto. Amoy na amoy ko ang panlalaking pabango ni Cyrus, hindi dahil masyado siyang malapit sa akin kung ‘di dahil nakakapit na sa buong kama ang amoy ng lalaking ito.
We’re in his room?!
When he open the side table lamp, I blink twice, adjusting to the sudden light in his room. I look at him with the same ferocity he’s giving me. I swallowed hard and reach for his eight cheek and caress it gently.
This is the guy I used to have crush on way back in college. This is the guy who gave me so much strange emotions that I never felt to anyone, even with Sherwin. This is the guy who straightforwardly rejected me seven years ago. And this is the guy… I still love.
BINABASA MO ANG
Luscious Man Series 2: Jian Cyrus Salazar
Любовные романы𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: 𝐑𝟏𝟖+ | 𝐌𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 This story is not suitable for young audiences below 18. Read at your own risk. | 𝐂 𝐎 𝐌 𝐏 𝐋 𝐄 𝐓 𝐄 𝐃 | Date Published: March 27, 2022 Date Finished: January 1, 2023 ©𝐁𝐚𝐛𝐲𝐛𝐥𝐮𝐞𝐀𝐲𝐞