WARNING: SPG | R18+ | MATURE
“We’re in the car, Cyrus.” bulong ko sa pagitan ng halik niya sa akin.
“But I want you here and now.” his slurred voice made me dizzy as he give me feathery kisses. “Don’t worry, my car windows were heavily tinted.” he whispered and bit my lower lip lightly.
I moaned. I couldn’t help but moan when he sucked my lips tenderly. His hands roamed around my body as I sit in the shotgun seat and he’s in the driver’s seat, leaning on me to give me kisses.
“Uhmm... Cyrus...” I groan when I felt his touch on my chest, languidly massaging it that gives so much sensation throughout my body.
“I want you...” he whispered in between our kisses then his lips move down to my cheek, down to my jaw, to my neck and slightly nib it.
“Ahh...” gusto kong takpan ang bibig ko para pigilan ang ungol na kumakawala sa aking bibig dahil baka marinig ako sa labas.
But Cyrus doesn’t even care if someone heard us from outside, he continued kissing me seductively in my neck and licking it as if it’s a sweet candy.
“C-Cyrus...” hingal kong tawag sa kaniya nang bigla niyang kagatin nang marahan ang aking leeg na nagbigay ng samu’t-saring elektrisidad sa aking katawan.
“Hmm?” he hummed as he kiss and lick my neck and his hands roamed around my body, giving me more heat. “Fvck, babe.” nawawalan ng pasensyang sambit niya bago niya ako walang kahirap-hirap na binuhat para paupuin sa kaniyang hita.
Malakas akong napasinghap dahil doon. Lalo pa nang maramdaman kong parang mapupunit ang suot kong skirt dahil sa pagkakabukaka sa kaniyang hita.
“Masisira skirt ko,” bulong ko habang abala siya sa paghalik sa aking leeg.
Napaungol ako nang impit dahil sa marahan niyang pagkagat doon. I swear to God, kapag nagkaroon ng kiss mark ‘yan, sasampalin ko talaga ‘to si Cyrus!
“C-Cyrus... My skirt.” sambit ko sa gitna ng pag-ungol habang abala siya sa paghalik sa aking leeg at pagmasahe sa aking dibdib.
Dahil sa sinabi ko ay mabilis siyang humiwalay sa akin at pinatitigan ang skirt na suot ko. Bumaba rin ang tingin ko ro’n at nakitang nakataas na ‘yon nang bahagya at kitang-kita na ang aking hita. Ang init na nararamdaman ko ay nadagdagan nang mapagtanto ang posisyon namin ngayon ni Cyrus. Ganito rin kami kanina sa opisina niya. Nag-init ang leeg at tainga ko habang pinagmamasdan ang umbok sa kaniyang pantalon, na parang kahit anong oras ay huhulagpos ‘yon habang galit na galit.
Napalunok ako at inangat ang tingin kay Cyrus na malamlam ang tingin sa akin. Mas lalo akong nag-init nang marahan at nakakaakit na hinaplos niya ang aking hita pataas. Mas lalo niyang inangat ang aking skirt hanggang sa aking beywang, dahilan upang makita niya nang tuluyan ang aking panloob.
“Cyrus...” imbes na pagpigil ‘yon ay parang naging pang-aakit pa ang boses na lumabas sa aking bibig. Na parang gusto kong ipagpatuloy niya lang ang ginagawa niya ngayon sa akin.
“Yes, babe...” he whispered back as he leaned in on me to kiss my lips tenderly while hands were caressing my legs gently.
I gasp when he suddenly touched my private part like I’m still not used to his touch. Like I’m still a virgin, first time to be touched like this. I arched my body when his finger swirl in my femininity over the undergarments I’m wearing. I arched my body as he continue rubbing his finger on my flesh. I grind my hips, not minding if we’re still in the car.
“Hmm... Ohh!” I moaned when Cyrus suddenly freed my mound and sucked it like a hungry baby. “Cyrus. Cyrus. Oh!” I chant his name while grinding myself to his finger, feeling it more.
BINABASA MO ANG
Luscious Man Series 2: Jian Cyrus Salazar
Любовные романы𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: 𝐑𝟏𝟖+ | 𝐌𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 This story is not suitable for young audiences below 18. Read at your own risk. | 𝐂 𝐎 𝐌 𝐏 𝐋 𝐄 𝐓 𝐄 𝐃 | Date Published: March 27, 2022 Date Finished: January 1, 2023 ©𝐁𝐚𝐛𝐲𝐛𝐥𝐮𝐞𝐀𝐲𝐞