KABANATA 14

1.9K 28 0
                                    

Napakislot ako sa sakit na naramdaman ko sa biglaang paggalaw. Napamulat ako ng mata nang biglaan. Para akong nagising sa isang bangungot kinaumagahan. Malakas akong napasinghap at napatingin ako sa paligid, medyo madilim pa rin dahil ang lampshade lang ang nakabukas sa gilid ng kama. Tatayo na sana ako nang maramdaman ko ang isang mabigat at matikas na brasong nakapalupot sa aking beywang.

Nangyari ba talaga ‘yon?

Bigla ay napatanong ako sa sarili ko kasabay ng pagdama ko sa gitnang bahagi ng aking katawan. Naramdaman ko na naman ang sakit no’n pati ng buo kong katawan. Dahan-dahan ay inalis ko ang braso ni Cyrus na nakayakap sa aking beywang. Hirap pa akong tanggalin ‘yon dahil baka bigla siyang magising sa paggalaw ko sa kaniya. Bahagya siyang umungot nang matagumpay kong maalis ang kaniyang braso sa aking beywang. Pinagmasdan ko muna siya habang iniisip ang nangyari sa amin kagabi na halos hindi ko na maalis sa isipan ko.

That was wholesome! Parang hindi ko talaga lubos maisip na nagkasya sa akin ang kahabaan niya. Napasinghap ako at tumingin sa kaniyang ibabang bahagi na natatabunan ng itim na kumot. Napalunok ako nang mapagtantong… ito ang lalaking nakatalik ko kagabi. Kahit lasing ako… alam ko ang nararamdaman ko habang ginagawa namin ‘yon kagabi.

Pinag-initan ako ng pisngi at napalunok bago pumunta ang paningin ko sa kaniyang maamong mukha na natutulog. I look at him in awe. Admiring how gorgeously handsome he is as he sleep peacefully. I dmire his peaceful sleep and his handsomeness before getting out of the bed and picking up my clothes on the floor Nagkalat ‘yon kaya naman natagalan ako hanapin at kunin, hindi ko pa nakita ang aking panty. Napakagat ako sa pang-ibabang labi habang hinahanap ‘yon. Ang sakit ng katawan ko habang inililibot ang paningin sa kaniyang kuwarto na hanggang ngayon ay madilim pa.

Nailing ako habang nawawalan na ng pag-asang mahanap ang aking panloob sa kaniyang kuwarto. Ayaw kong buksan ang kaniyang ilaw sa kuwarto dahil baka bigla siyang magising at makita akong paalis ng bahay niya. Ayaw kong pigilan niya ako, o… pipigilan niya kaya ako sa pag-alis ko hahayaan din dahil wala naman sigurong halaga sa kaniya ang nangyari sa aming dalawa. Panigurado walang halaga sa kaniya ‘yon.

It was just a one night stand for him. A plain sex.

Huminga ako nang malalim bago napagpasyahang magbihis na lag kahit wala ang aking panloob. Gosh! Nakakahiya! Pakiramdam ko ay pinapasok ng hangin ang kaselanan ko habang hinahanap ko ang dala kong bag. Nang makita ko ‘yon sa couch sa kaniyang salas ay mabilis ko ‘yong kinuha at naglakad papunta sa pintuan. Dahan-dahan k ‘yong binuksan at umalis ng penthouse niya.

I feel like my femininity is being blown by the fresh air of early morning breeze. I shivered but did not shake and just continue walking out of that building. Nanginginig man ako sa lamig dahil madaling araw pa lang at wala man lang akong suot na jacket at manipis ang tela ng aking damit. Damn it! Bakit ko nga ulit naisipang magsuot ng ganitong damit kahapon? Katangahan, Mio!

Sumakay ako ng taxi para ako lang ang sakay at hindi halatang wala akong suot panloob. Diyos ko, gabayan mo ‘kong hindi masakal si Cyrus kapag nagkita kami dahil kung saan niya itinapon ang aking panty!

Huminga ako nang malalim bago mariing pinagdikit ang aking mga hita habang nakatingin sa labas. Kakaunti pa lang ang mga taong nasa labas at maluwang pa ang daanan dahil wala pang gaanong namasada at pumapasok sa kanilang mga trabaho.

Nang makarating ako sa apartment ay nakita pa ako ng landlady at nagtaka kung bakit inabot ako ng alas kuwatro y media ng madaling araw.

“N-nakitulog po kasi ako sa kaibigan kong si Jarah, birthday po kasi niya kahapon.” pagsisinungaling ko.

Sigurado naman akong hindi ako aabutin ng ganitong oras sa mga okasyon gaya ng birthday. Nakatakas rin naman ako sa mapanuring tingin ng landlady at binigyan pa ako ng almusal na kadalasan niya talagang gawin lalo na kapag alam niyang may sosobra sa mga paninda niya tuwing umaga.

Luscious Man Series 2: Jian Cyrus SalazarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon