Sau khi Mikey bị hãm hại lần nữa thì lần đầu tiên trong lịch sử Hogwarts, toàn bộ các học sinh ở lại trường đều được dồn đến nhà Hufflepuff để nghỉ ngơi, lão Hagrid nhìn Kakuchou bị thương mà vẫn cố chấp bế bạn thì thở dài.
Mikey nó còn đáng lo hơn ba nó nữa mà. Mikey nhìn đồ của mình bị chạm vào cùng với Haruchiyo đang định đi vào xách hết ra thì thở dài.
"Wingardium Leviosa."
Mấy món đồ lập tức thi nhau lơ lửng, Mikey phẩy phẩy tay rồi sau đó nhìn Kakuchou và Haruchiyo.
"Thả mình xuống, mình tự đi."
Hông, hồi sáng bồ vừa bị té vì kiệt sức kìa, Kakuchou nghiêm mặt lắc đầu rồi nén đau bế nó lên tiếp, Miky chẹp miệng rồi quay sang ngó lão Hagrid, mắt nó sáng lên rồi mềm giọng nũng nịu.
"Ông ơi, bế cháu với~~~"
Chỉ có thể nói là Mikey lựa đúng người rồi, lão Hagrid đi lại bế nó lên từ tay của Kakuchou rồi ồm ồm nói Kakuchou không nên quá sức, lão bảo.
"Hai bây, một đứa bị thương ở lưng còn một đứa thì bị thương ở miệng nên để ta bế Mikey đi một đoạn cho, ngoan chút, Mikey với ta chỉ là đang nghĩ cho hai đứa bây thôi."
Mikey vui vẻ nghịch đám râu ria của lão bán khổng lồ, nó thích thú ra mặt khi biết bản thân sắp sửa được đến ký túc xá mà nó hằng mơ ước để ngủ lại rồi sau đó vểnh môi nhìn bản thân mình đang cao hơn mấy người khác, cảm giác được nhìn thế giới từ trên cao và ai cũng phải ngước nhìn đúng là thích thiệt á! Nó hào hứng vẫy vẫy tay với Kakuchou và Haruchiyo để không khí đỡ căng thẳng hơn cơ mà người duy nhất chịu phối hợp với nó lại chỉ có mỗi Haruchiyo.
"Được rồi Mikey, cháu không nên nhúc nhích nhiều."
Lão Hagrid ồm ồm nói làm Mikey có cảm giác mình đang nghe một cái loa thiệt bị đang nói vậy ấy, dù Mikey rất là thích nhưng mà nó có chút ồn, Mikey ngoan ngoãn thu tay lại rồi sau đó lại ngó qua chỗ khác.
Thật là một đứa trẻ năng động, lão Hagrid thở dài mang Mikey đến cửa phòng Hufflepuff rồi sau đó gọi Inui đang rảnh rỗi lại. Inui và Kokonoi Hajime cũng ở lại trường vào mùa giáng sinh năm nay nhưng ít khi nào Mikey thấy hai người họ có mặt ở đại sảnh đường.
Theo như Giavana nói thì hai người họ đều thường chia nhau đi lục soát mọi ngõ ngách trong Hogwarts để tìm kiếm tung tích của đàn chị Inui Akane, Mikey trầm ngâm một thoáng rồi sau đó được lão Hagrid hạ người thả xuống vòng tay của Inui, anh ta bình thản nhìn Mikey rồi sau đó xem Kakuchou đang gõ nhịp lên thùng gỗ. Nó tò mò hỏi.
"Bồ mà gõ sai là sẽ bị tưới giấm lên người hả? Bồ bị tưới lần nào chưa?"
"Mình ở ký túc xá của bồ lâu thêm vài ngày, bị tấn công vài ngày là bị tưới đầy người luôn."
Kakuchou chậc lưỡi, hiệu trưởng Minerva nói rằng, để phòng ngừa kẻ kia có thể thông qua Mikey mà biết được mật khẩu thì Kakuchou sẽ gõ thùng trước một nửa rồi mới để mọi người nhìn thấy, mà Mikey cũng không được phép nghe gõ thùng nếu không có sự cho phép của các giáo viên luôn.
Nên vì thế nếu kẻ đó muốn khiến Mikey đến với mình thì chỉ có thể đợi đến gần hè mà thôi, nhưng đến gần hè rồi thì đàn chị Inui sẽ lại càng dễ bị hãm hại. Inui Seishu nhìn người đang im lặng nằm trong lòng mình, nó bây giờ sao lại im lặng và bình thản đến thế vậy? Không phải là đang nói cười rất vui vẻ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanfictionNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn