Một trong những lý do để các Thần Sáng nơi Takemichi sống mạnh mẽ một cách bất thường chính là vì cái con người đang tàn sát người đến gần một cách điên loạn kia. Theo như những tài liệu mà bộ cung cấp thì Mikey Potter chính là con cháu của nhà Sano và Shinomiya, trong đó nhà Shinomiya có một loại sức mạnh rất đáng sợ mà bất kỳ ai nghe được cũng phải phát hoảng, Vũ điệu Kali.
Kali chính là vị nữ thần hung bạo đại diện cho sự hủy diệt của dòng thời gian và cái chết cho nên người thực hiện nó sẽ điên cuồng chém giết hết tất cả mọi người cho đến khi có người đủ khả năng để ngăn cản người thực hiện lại, điều này là quá mức man rợ và tàn nhẫn cho nên bộ đã nghiêm cấm và đề phòng rất nghiêm ngặt những người sở hữu năng lực này. Lúc mà Takemichi làm Thần Sáng đã cùng với năm mươi Thần Sáng khác đã đi đến trường Hogwarts để bắt giữ Mikey lại nhưng kết quả là Mikey lại thực hiện điệu múa này và giết chết năm mươi người theo cách thức tàn nhẫn và man rợ nhất, đến khi cậu nằm rạp xuống đất và Mikey dẫm lên người thì nó mới tỉnh táo lại và dừng việc tàn sát.
Điều này ứng với thần thoại trong văn hóa Ấn Độ nhưng Takemichi không có chắc là sẽ có ai đó đủ mạnh chịu nằm trên đường mà Mikey đi. Mikey ở tại nơi đó, mỗi lần giết được sinh mạng là nó lại hưng phấn cười lớn rồi bắt đầu múa một điệu múa cuồng loạn khác, tốc độ đoạt mạng người cũng càng lúc càng nhanh và hung hiểm khiến cho ai nhìn cũng rét run hết cả lên. Voldemort nhìn bộ dáng đó của nó thì nhíu mày còn Kisaki bên cạnh thì đã cười đến mức vặn vẹo, đây mới chính là thứ mà gã muốn thấy ở Mikey, sự điên loạn không phân chia địch ta này mới đúng là thứ mà gã muốn nhìn thấy đấy.
"Mikey, không!"
Kakuchou và Sanzu lao ra ngăn cản khi thấy Mikey nhấc đầu của một kẻ lên và chuẩn bị uống máu của kẻ đó, Mikey nghe thấy giọng của hai người thì xoay đầu lại, khuôn mặt bị máu nhuộm đỏ của nó khiến cho Kakuchou giật mình.
"He... He he he...."
Nó nhe răng ra cười, tiếng cười buốt óc ghê rợn kết hợp với bộ dáng điên dại của nó làm cho lồng ngực của Sanzu rung lên.
"Máu... Thịt... Ta muốn ăn nó..."
Kakuchou tỉnh táo lại và thấy Mikey há miệng ra để chuẩn bị uống máu chảy ra từ cái đầu, hắn hét lên một tiếng rồi lao đến ngăn nó lại nhưng nó lại nhanh chóng né ra và lia cái liềm vào người của hắn. Tay phải lia cái liềm của nó ngưng lại còn tay trái thì giơ lên cong cong, chân của nó cũng khẽ cong lên như thể đang tạo ra một dáng múa vậy, Sanzu nuốt nước bọt nhìn bộ dáng đó của nó rồi đi đến quỳ xuống dưới chân của nó.
"Mikey, nếu em muốn ăn thịt và uống máu tươi thì tôi nguyện sẽ dâng lên cho em."
"Sanzu!"
Mikey nghe thấy có người hiến mạng thì bất ngờ nhưng rồi sự bất ngờ nhanh chóng bị cơn khát máu thuần túy vùi dập, nó thè cái lưỡi đỏ au ra liếm máu dính bên mép rồi đặt cái lưỡi liềm lên cổ của Sanzu rồi muốn một phát gặt luôn cổ của gã.
"Mikey, em không được làm thế!"
Kakuchou bẻ hai tay của nó qua đầu rồi thô bạo bóp nát cổ tay của nó nhưng nó tựa như không hề cảm thấy đau đớn mà cười càng thêm vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanficNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn