Đám tang của Harry cùng với những người kia diễn ra rất là lớn và nghiêm trang nhưng Mikey thân là con của Harry thì lại không thể đến dự trực tiếp được, nó trùm áo choàng tàng hình lên rồi đứng ở bên ngoài nhìn tang lễ của Harry được cử hành. Vì Mikey không đến cho nên Sanzu và Kakuchou sẽ thay nó bỏ hoa vào quan tài cho ba, ba của nó nằm trong một cỗ quan tài bằng thủy tinh và nơi 'chôn cất' sẽ là do Voldemort đích thân canh giữ.
Tang lễ đã kết thúc, mọi người cũng nối đuôi nhau ra về, Mikey siết chặt tấm áo trong tay rồi cũng lẳng lặng cùng với mọi người ra về. Nó nhìn bạn bè của nó ai ai cũng là một mặt tâm sự nặng nề nên vì thế cũng không ra mặt mà chỉ im lặng đi đến tiền sảnh đường để ngồi xuống rồi cởi áo choàng ra. Thiếu niên gần mười tám với mái tóc bạc trắng lạnh lẽo ngồi phơi nắng dưới ánh sáng tươi đẹp cuối tháng sáu, Kakuchou nhìn Mikey đang phơi nắng thì đi đến ngồi xuống bên cạnh nó.
"Mikey."
Nó chậm rãi mở mắt rồi quay sang nhìn Kakuchou, hắn dịu dàng nắm lấy tay của nó rồi nghiêm túc nói rằng bản thân sẽ bảo hộ và chăm sóc nó đến cuối đời nhưng nó lại chỉ nhẹ nhàng nói với Kakuchou.
"Kakuchou, em sắp phải gả đi rồi."
Kakuchou kinh ngạc, sao tự nhiên nó lại phải gả đi? Nó hít một hơi thật sâu rồi đưa tay ra ôm lấy hắn.
"Chỉ trong nay mai thôi, em sẽ được tặng cho Naoto như là một món quà."
"Mikey, đừng đùa nữa. Em với Naoto không thể nào dính dáng với nhau được!"
Kakuchou căng thẳng ôm chặt nó rồi nói ra suy nghĩ của mình nhưng Mikey vốn dĩ đã biết sự thật thì lại không cho là vậy, nó diễm lệ cười rồi bảo.
"Sao lại không chứ? Kakuchou, chính hắn là người đã hại chết ba của em."
Bên tai Kakuchou tựa như nghe thấy tiếng sấm, hắn cảm thấy bản thân mình như vừa mới được nghe một tin tức gì đó động trời vậy nhưng Mikey thì không để tâm, nó bảo.
"Chính hắn là người đã đổ máu vào trận pháp dưới kia khiến cho trận pháp bị hỏng còn ba em thì bị phản phệ đến mức phép thuật cũng không còn. Em đã ôm ba, đã cầu xin Voldemort rằng đừng làm hại đến ông ấy nhưng bất kể là em có van xin hay là gào khóc thì ba cũng đã bị giết. Như vậy anh còn nghĩ rằng em sẽ không gả cho Naoto sao?"
"Anh không..."
"Anh sẽ phản đối nó, em biết rõ, nhưng em không cần."
Mikey đẩy Kakuchou ra, đôi mắt đen láy như bập bùng một tia lửa.
"Ở gần Naoto mới là cơ hội tốt nhất để em trả thù."
Kakuchou còn có thể nói gì đây, hắn cũng hận Naoto và cái gia đình chết tiệt đã hủy hoại sự thiện lương của Mikey, nhưng hắn không muốn thấy Mikey bị biến thành bộ dáng này! Hắn thật sự không muốn nhìn nó chìm đắm vào nỗi đau không đáng có ấy cho nên khi nghe nó bảo rằng nó muốn báo thù thì tim hắn không khỏi trùng xuống.
"Em... Đã nghĩ kỹ chưa?"
Mikey mỉm cười với hắn, nụ cười ấy so với khóc còn khó coi hơn khiến hắn chỉ muốn nhào đến và ôm chặt nó, giam chặt nó trong vòng tay của mình để nó vĩnh viễn không rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanficNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn