Tuyết rơi an tĩnh lại lạnh lẽo đến mức làm lòng người rung động, đứng dưới tuyết lạnh lại có người cùng sóng vai thì thật sự còn ấm áp và ngọt ngào hơn bình thường. Kakuchou tỉnh lại và bước ra cửa sổ phòng mình để nhè nhẹ kéo rèm ra, quả nhiên là bên ngoài đã có tuyết rơi rồi, hắn nghe thấy tiếng sột soạt ở trên giường thì nhẹ nhàng đi lại và ngồi xuống.
"...Ừm... Kakuchou..."
Mikey mềm giọng gọi tên của hắn rồi đưa tay ra sờ sờ cái giường trống trải, hắn mỉm cười chạm nhẹ lên gò má của nó rồi cúi xuống hôn lên má của nó.
"Ngủ thêm chút đi, ngoài trời lạnh lắm."
Xương cốt của Mikey vào trời đông thường rất dễ bị đau cho nên nó vào những ngày này rất là khó ngủ và nhạy cảm, Kakuchou rõ ràng là đi rất nhẹ nhàng nhưng lại không ngờ được là làm cho nó tỉnh ngủ rồi. Nó lắc đầu rồi muốn ngồi dậy, Kakuchou cẩn thận đỡ nó nửa nằm nửa ngồi rồi kéo chăn che đến eo cho nó, Mikey vẫn còn chưa tỉnh ngủ cho lắm nên chỉ có thể tựa vào bả vai của Kakuchou để nhắm mắt một chút.
"Cả người em đau quá."
Kakuchou xích sát lại để hôn lên trán nó dịu giọng bảo.
"Anh đi mang nước ấm vào để lau người lẫn sưởi ấm cho em nhé?"
"Không... Không muốn Kakuchou đi."
Bàn tay nó nhẹ kéo lấy áo ngủ của hắn, hắn thở dài hôn lên tóc và trán nó rồi dỗ nó một chút để lấy khăn lau cho nó.
"Em sẽ rất đau nếu không lau người bằng nước ấm, ngoan."
Lúc này Mikey mới chịu thả Kakuchou ra, hắn hôn lên má của nó một cái rồi mỉm cười bảo bản thân sẽ đi nhanh rồi về, Mikey im lặng nhìn Kakuchou rời đi rồi mới sờ sờ cái má nóng rực của mình. Tự nhiên khi không lại hẹn hò với bạn thân của mình, đúng là ngượng chết đi được.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Kakuchou nắm tay Mikey để đi ra đại sảnh đường dùng bữa sáng. Nhìn cách cả hai nắm tay rồi cười đùa với nhau đầy hạnh phúc như vậy là một số giáo sư cùng với học sinh liền biết rằng chuyện gì đã xảy ra. Giáo sư dạy môn Độc dược không khỏi cau mày một chút khi thấy Mikey và Kakuchou tình tứ với nhau.
Cậu chủ hẹn hò chính thức với con trai của hai Thần Sáng tài năng nhất dưới trướng của Harry Potter, đây đúng là đang đòi mạng bọn chúng mà. Không được, hắn ta không thể để cho Mikey hẹn hò với một tên nguy hiểm như thế được. Suy nghĩ ấy đã khiến cho đôi mắt của gã nổi lên sát tâm, Mikey đè nghiến cái nĩa xuống miếng xúc xích nướng rồi đưa mắt nhìn lên bàn ăn của giáo sư.
"Á!"
Tên đó đột ngột co giật của người rồi té nhào ra mặt đất, các giáo sư khác cau mày đi lại xem thử tình huống, chỉ thấy kẻ nọ như đang bị dính bùa Crucio vậy, cả thân thể đều co lại và giãy dụa vì đau đớn. Mikey thu mắt lại tiếp tục dùng bữa sáng mặc kệ là tên giáo sư kia đang đau đến quặn người.
"Lạ thật, rõ ràng là đâu có ai dùng bùa lên người ông ta đâu mà ổng lại bị như thế nhỉ?"
Các học sinh thi nhau bàn tán, Mikey và Kakuchou tiếp tục học bài, Mikey chống cằm bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanficNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn