Chap 32: Tà Dương

278 65 34
                                    

Sáng sớm thử thách thứ ba, sân vận động sau hoa viên của trường Beauxbatons đã đông nghịt người, ngựa xe, phù thủy cùng với những gia đình Muggle có con cái là phù thủy cũng dìu dắt nhau đến trận đấu cuối cùng quyết định trường nào chính là quán quân đã đến.

Shinichirou được mẹ mình ôm chặt, nàng thủ thỉ với bé con của mình rằng hôm nay chính là một ngày rất trọng đại và đặc biệt đối với các phù thủy trên thế giới, Shinichirou ôm cổ mẹ mình rồi sau đó ngây ngô hỏi.

"Vì hôm nay Mikey sẽ đi lên đây tranh tài ạ?"

Sakurako mỉm cười hôn nhẹ lên má của con trai mình rồi gật đầu. Có lẽ trong tiềm thức của đứa nhỏ này đã sớm biết và nhận ra Mikey chính là người anh đã thất lạc của nó rồi, điều này thật sự rất khiến nàng vui vẻ cũng như đau lòng, Shinichirou nhìn sắc mặt mẹ hơi buồn thì nhẹ nhàng dùng hai bàn tay mình xoa xoa.

"Mommy đừng buồn."

Sakurako hôn nhẹ lên tay con trai mình rồi cười bảo nàng không buồn. Makoto sau khi đi xác nhận với người soát vé rồi thì cùng với vợ con mình đi lên chỗ ngồi danh dự gần với Harry và ban giám khảo, đi cùng với gia đình bọn họ còn có cậu bé nhà Baji tên Keisuke nữa. Cậu bé lần đầu tiên thấy đông người như vậy thì tự hỏi rằng hôm nay sẽ xảy ra chuyện gì, Izana ngồi lên ghế rồi hừ giọng bảo.

"Hôm nay là chung kết của 'Kỳ giao lưu', những người chúng ta sẽ cổ vũ là những người đến từ Hogwarts."

Bên trong một túp lều cách đó không xa với biểu tượng Hogwarts, bên trong chính là năm người Luvis, Mikey, Ran, Sanzu và Kakuchou. Mikey nhẹ nhàng quấn những sợi dây cước màu xám nặng nề quanh cánh tay của mình rồi sau đó là kiểm tra túi đựng vũ khí của mình, Ran khoanh tay đi đến trước mặt Mikey rồi ngồi xuống.

"Em đã chuẩn bị xong tinh thần chưa?"

Mikey nghiêng đầu nhìn Ran rồi mỉm cười bảo rằng bản thân đã chuẩn bị xong và sẵn sàng bùng nổ bất kỳ lúc nào. Ran mỉm cười xoa loạn mái tóc màu vàng nắng của nó rồi đứng dậy nhìn ba người còn lại trong lều, anh nhìn mọi người rồi hỏi.

"Tất cả đã chuẩn bị đũa phép chưa?"

"Vậy mày nghĩ phù thủy không có đũa phép thì sẽ là phù thủy à?"

Luvis cười phấn khích mà nhìn Ran rồi sau đó hai người Sanzu và Kakuchou cũng gật đầu bảo rằng bản thân đã chuẩn bị xong rồi. Ran hài lòng gật đầu rồi cùng với tất cả mọi người đi ra ngoài, lúc này trên sân đấu đã là một mảnh ồn ào náo nhiệt lắm rồi, có tiếng hô hào cũng có tiếng gào thét điên loạn rất là nhức tai sau đó là tiếng hô to của phù thủy điều hành trận đấu.

"Và bước vào sân từ phía Tây chính là Hogwarts, ngôi trường phù thủy danh giá và lâu đời nhứt đã đào tạo ra biết bao phù thủy tài năng và đáng kính. Chúng ta hãy dành cho họ một tràng pháo tay nhiệt liệt để cổ vũ cho bọn họ đi nào."

"HOGWARTS TIẾN LÊN!!!!"

Các học sinh từ Hogwarts gào lên rồi sau đó là hàng loạt tiếng vỗ tay rất lớn. Hiệu trưởng McGonagall cùng với Cứu Thế Chủ Harry Potter ngồi trên khán đài hướng về bọn trẻ gật đầu cũng như vỗ tay. Mikey mỉm cười nhìn tất cả rồi sau đó chợt quay đầu nhìn về phía khán đài của Durmstrang, đứng cạnh hiệu trưởng của ngôi trường ấy chính là một người đàn ông đeo một chiếc mặt nạ màu trắng, nó mím môi rồi sau đó rũ mắt đứng cùng với đồng đội của mình vào vị trí.

[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ