Mikey là một đứa trẻ đặc biệt được sinh ra với trọng trách bảo vệ hoặc là hủy hoại thế giới, một đứa trẻ như vậy căn bản đã luôn bị những thế lực trắng và đen tranh giành rồi nhưng dưới nỗ lực của mọi người nhằm bảo vệ cũng như nuôi dưỡng thì suốt mười bốn năm qua đứa trẻ này đã luôn sống và phát triển như là một đứa trẻ bình thường.
Nhưng Harry biết lý do suốt mười bốn năm qua Mikey không hề bị hắc ám nhuốm bẩn còn là nhờ vào cây đũa phép mà cậu bé sở hữu. Đũa phép gỗ Bách, dài hai tấc rưỡi, lõi là một sợi dây màu lam và lục đan xen rất bí ẩn khiến cho bậc thầy chế tạo đũa phép là ông Ollivander cũng phải bối rối và suýt xoa.
Loại đũa phép này sinh ra chỉ vì Mikey là những gì mà ông già ấy nhận xét. Harry vốn còn sợ rằng cây đũa phép ấy sẽ gây hại cho Mikey nhưng suốt từ lúc sở hữu cây đũa phép đến tận giờ, chưa một lần nào Mikey tỏ ra bài xích hay là khó chịu với đũa phép và đũa phép cũng chưa bao giờ khó chịu với chủ nhân nhỏ của mình mà ngược lại, trong một số tình huống đặc thù thì cây đũa phép kia còn có thể trị thương cho Mikey, điều mà chưa một loại lõi nào có thể làm được.
"Vậy nên đó là lý do vì sao mà Mikey không hề phát điên như hai đứa nhỏ Nhiếp thị dù bị tiêm loại thuốc đó vào?"
Harry gật đầu nhẹ nhàng xoa xoa má của Mikey. Sau khi đánh bại hết tất cả các trường thì Hogwarts đã chiến thắng một cách áp đảo và minh bạch nhất với việc mười người tham gia các thử thách hoàn toàn không bị mất đi hay là bị tổn thương nặng nề. Chỉ là dù đã chiến thắng thì nội bộ giáo sư cũng như người của Harry cực kỳ lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh Mikey bùng nổ trên sân đấu, Ran sau khi khôi phục lại thì đi đến trước mặt Harry rối rít xin lỗi. Trước khi tham gia vào thử thách anh đã nhận thấy là Mikey hoàn toàn không ổn, nó khát khao việc đánh nhau và chém giết đến mức bất thường cho nên anh mới không dám để nó lên sân đầu tiên nhưng ai mà có thể ngờ được là họ Ngụy kia lại có năng lực như vậy.
"Đó không phải là lỗi do con. Là người lớn chúng ta đã bất cẩn quá thôi."
Harry nhẹ nhàng an ủi bọn trẻ rồi nhìn Mikey đang nằm trên giường bệnh. Nếu như không phải trong tay nó có một cây đũa phép đặc biệt thì mọi việc ngày hôm nay chỉ sợ là lại càng thêm tồi tệ, y thở dài thườn thượt rồi kêu bọn trẻ đi ra ngoài để Mikey nghỉ ngơi. Harry nhìn cánh cửa đã đóng lại rồi thì thu lại nét cười rồi lạnh lùng tung một bùa choáng về phía không khí, bùa chú đó bị một bàn tay nhẹ nhàng tóm gọn lại và biến mất, Harry cầm cây côn tam khúc của Mikey, đầu vũ khí nhanh chóng được vót nhọn và y lao đến để phóng mạnh thứ nguy hiểm kia vào mặt của kẻ bí ẩn kia.
Phụp!
Khả năng tàng hình của kẻ kia đã biến mất còn món vũ khí nhọn hoắc kia thì đã đâm xuyên qua bả vai của kẻ đột nhập khiến máu tươi tanh nồng chiếm hết căn phòng bệnh tĩnh lặng. Kẻ kia mặt không đổi sắc mà nhìn Harry đang ngồi trên người mình, y đưa tay tát vào mặt của hắn rồi lại rút vũ khí ra để đâm nốt bên còn lại, nam nhân kia để mặc cho Harry phát tiết rồi hờ hững bảo.
"Ngươi bình tĩnh lại chưa?"
Bình tĩnh? Tên khốn khiếp này hãm hại Mikey đến mức này rồi mà còn hỏi y rằng bình tĩnh ư? Harry căm phẫn đấm thẳng vào mặt của kẻ kia khiến mặt của hắn nghiêng qua một bên và máu tươi cũng trượt xuống, y nắm lấy cổ áo của hắn rồi nâng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanfictionNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn