Tin tức Kakuchou hẹn hò với Mikey Riffor nhanh chóng lan ra khắp trường sau khi kỳ nghỉ đông kết thúc. Titus Luvis khó chịu nhìn đàn em của mình và Mikey Riffor đang ngồi trên bàn dài nhà Hufflepuff, các học sinh khác của nhà đều rất vui vẻ trò chuyện với Riffor trong khi Kakuchou thì im lặng gắp đồ ăn cho cậu.
Riffor thoải mái cắt đồ ăn ra rồi đút một miếng cho Kakuchou ăn, có một số người thì khen hai người họ đẹp đôi còn một số thì nhìn Luvis đầy hoang mang và khó hiểu, anh cố gắng bơ mãi nhưng cuối cùng cũng nhịn không nổi mà nhấc cái thân qua bàn dài nhà Slytherin để ăn sáng với Mikey đang cắm mắt vô sách, nó nhìn Luvis đen mặt rồi tự giác dịch mông qua một bên.
"Titus, anh sao thế?"
Cuối cùng Mikey cũng chịu gọi anh là Titus, anh vui lắm nhưng mà niềm vui của anh đã bị khung cảnh kia làm cho tởm đến mức không nuốt nổi đồ ăn rồi. Mikey thấy anh đen mặt thì ngoan ngoãn lấy cho anh xúc xích nướng còn nóng hổi và một trái trứng ốp la chín tới, Luvis nheo mắt nhìn hành động ấy của Mikey rồi phun ra một câu.
"Vụng về bắt chước!"
Rindou trừng Luvis, anh cau mày giải thích mình không phải đang mắng Mikey.
"Tao đang nói thằng Riffor! Tiên sư bố nhà nó, nó rõ ràng là đang bắt chước hành động của Mikey!"
Hanma hờ hững thở ra một hơi rồi đưa cho Mikey ly nước ép khoái khẩu của nó, Mikey nhìn một cái rồi lại tiếp tục đọc sách, nó lấy bút lông ngỗng khoanh khoanh những chỗ cần lưu ý rồi sau đó tiếp tục đọc. Luvis nhìn sang Mikey đang chăm chú đọc sách viết bằng cổ ngữ Runes thì cảm thán.
"Mikey à, anh thấy em cần phải đeo kính rồi đấy."
Mikey vẫn cắm đầu đọc sách dưới đôi mắt chăm chú của nhiều người. Kể từ ngày Kakuchou hẹn hò với Mikey Riffor thì có khá nhiều người lưu tâm và để ý đến phản ứng của Mikey, có người cho rằng Mikey bên ngoài tỏ ra ủng hộ nhưng bên trong thì đã sớm chửi Mikey Riffor đến tan đầu nát óc; lại có người khác cho rằng Mikey vì giận Kakuchou cho nên đã đơn phương chiến tranh lạnh; vâng vâng và mây mây những tin đồn khác nữa.
"Rindou, dạo này Mikey sao thế?"
Mạnh Dao chọt chọt tay của Rindou rồi đưa mặt qua hỏi thăm trong giờ cổ ngữ Runes. Rindou lắc đầu tỏ vẻ không rõ rồi sau đó liền nhìn thấy Mạnh Dao chống cằm suy tư, được khoảng một chút thì cậu lại nói.
"Mấy bồ cố ý phải không?"
Sao tự nhiên lại hỏi thế? Rindou cau mày nhìn Mạnh Dao rồi nghe cậu phân tích.
"Việc Kakuchou bị dính thuốc các bồ nếu muốn thì có thể kéo cậu ta lại rồi cứu chữa nhưng các cậu không hề làm, lý do là vì Mikey thích Kakuchou đúng không?"
Nhìn qua thì hành động này của bọn họ rất là xấu nhưng với Mạnh Dao vốn am hiểu tình huống thì lại vô cùng hiểu rõ. Những con người này cũng muốn lợi dụng cơ hội hiếm có này để gạt bỏ được một tình địch, Kakuchou chính xác là một tình địch khó chịu nhất, lý do dễ hiểu là vì gã ta không chỉ mạnh về vũ lực mà còn là kẻ khắng khít, gần gũi với Mikey nhất.
"Thật đáng sợ đó~"
"Làm sao? Mày muốn cản à?"
Rindou nhướng mày nhìn Mạnh Dao, cậu ta nhếch môi một cái rồi lắc đầu. Ở nhà Ravenclaw bây giờ cậu cũng đang gặp không ít khó khăn cho nên không thể làm Nguyệt Lão se tơ hồng nữa đâu, cậu nhìn sang Mikey đang rầu rĩ rồi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanfictionNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn