Vì ít nhiều sẽ có độc giả không Follow Truki cho nên Truki muốn đăng lên fic của mình luôn.
Chap mới của TR thật sự đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho Truki và vì vẫn còn rất là nhiều tranh cãi cho nên Truki sẽ chỉ nêu ra cái nhìn của bản thân về chap mới này.
CHÚ Ý: ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ Ý KIẾN CÁ NHÂN!
I. Mikey hạ gục các thành viên ở Touman chỉ bằng đòn đá: Nếu như mọi người để ý sẽ thấy Mikey hạ mọi người rất nhanh với những cú đá vào khu vực gáy. Theo như mấy bộ phim kiếm hiệp này nọ thì chỗ đó là chỗ gây ngất. Mục đích của Mikey phải chăng là hạ gục mọi người ở Touman rồi sau đó ném họ ra một chỗ khác và không cho họ có thêm cơ hội để gây sự nữa?
Nhưng dù kết quả ra sao thì việc Kokonoi Hajime bị giết sẽ là một điều chắc chắn.
II. Sự điên cuồng của Sanzu: Vâng, vụ này đã đem lại rất nhiều anti cho anh chàng này. Theo lời của vài người thì việc Sanzu giết mọi người chính là vô nhân tính và vô đạo đức, nhưng theo quan điểm cá nhân của Truki thì phản diện mà không giết người thì nó đã hoàn toàn mất chất phản diện, thật đấy, không đùa đâu.
Huống chi ở đây, nếu mà muốn rạch ròi thì ở Arc Bonten, Sanzu ở tương lai kia hoàn toàn không giết bất kỳ ai ở Touman cả. Truki có thể chắc chắn như vậy là vì châm ngôn làm việc của Sanzu "Vua quan trọng hơn tất thảy" và "Những kẻ phản bội thì phải chết."
Điều đó cũng có ý nghĩa chỉ cần có kẻ phản bội 'Vua' thì kẻ đó nhất định sẽ phải chết. Đó chính là lý do vì sao mà Sanzu ở Arc này lại muốn giết hết người của Touman 2, không phải là vì anh ta kháng lệnh hay là phát điên gì cả mà là những người ở Touman 2 đã chạm phải vảy ngược và phạm vào điều cấm kỵ của anh ta: "PHẢN BỘI"
Sự phản bội sẽ được nêu ở phần 3.
III. Nếu đến đây mọi người cho rằng Touman 2 không phản bội Mikey thì tôi cũng sẽ thẳng thắng nốt.
1) Mikey giải tán Touman cũ thì quan hệ với các thành viên xem như đã chấm dứt.
Không đâu mấy bạn ạ, mấy bạn còn nhớ lời hứa mà Mikey hứa với Takemichi chứ? Cậu ấy sẽ bảo vệ tương lai của mọi người và tuyệt đối sẽ không để ai chạm vào MỘT NGÓN TAY, MỘT SỢI TÓC của mọi người cho nên trong suốt 12 năm đó, các thành viên Touman không bị làm phiền bởi giới bất lương(?) Có thể chính là do Phạm Thiên ở đằng sau đã nhúng tay vào.
Nên việc quan hệ giữa những người trong Touman chấm dứt chỉ là đơn phương mà thôi chứ một khi đã moi lên rồi thì mấy người này chắc chắn sẽ đi kiếm Mikey, tự họ đi kiếm chứ chả cần ai kêu gọi đâu.
Đó là một mối quan hệ mà như Pa đã nói, họ yêu Mikey! Rất rất yêu cho nên họ mới không ngại ngần gì mà chấp nhận vào băng Touman2, làm mọi giá để Mikey trở về như trước kia! Vậy còn Mikey, Mikey có yêu mọi người không? Chắc chắn là có đó nhưng Mikey có muốn ai đến gánh vác với mình không? Không.
Quan hệ giữa những con người này rất sâu sắc và đáng quý cho nên việc Mikey chấm dứt quan hệ với họ chính là để bảo vệ. Còn các thành viên của Touman cũ lại không chịu bỏ cuộc cho nên nó đã dẫn đến việc hành động của họ chính là điều phản bội với Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)
FanficNgày đào hố: 24/03/2022. Có yếu tố bôi đen nhân vật, nếu các bạn có cảm giác không thể xem được thì mình lịch sự mời các bạn đi ra. Nhà All/////////T, ăn tạp thì đừng vào, cảm ơn