Chương 1: Bad at love
"Chào mừng mọi người đến với nhiệm vụ đầu tiên Bad at love!"
Nhoáng một cái Tempest bị đưa đến một không gian khác, iE thì đang cong mắt giới thiệu, trước mặt bảy người là một con phố cổ, mới nhìn sẽ liên tưởng đến con phố trong truyện tranh Doraemon.
Taerae chống nạnh bước lên phía trước nhìn ngó xung quanh, vắng tanh không một bóng người nhưng chuyện kỳ lạ hơn là trên trời tối đen như mực nhưng ở dưới mặt đất lại sáng rõ như ban ngày, cứ giống như lúc tạo ra không gian này thay vì tô trời màu xanh thì lại lấy nhầm màu đen tô vào vậy.
"Sao trời tối đen vậy?"
"Mình không biết, chắc bị lỗi hệ thống."
Cả nhóm không ai bảo ai cũng thở dài, từ đầu bước vào đây đã luôn cảm thấy cái hệ thống này rẻ tiền rồi.
"Nhưng mà bad at love là sao? Đừng nói là bọn mình phải đi ghép đôi gì đó nha."
Taerae quay lại nhìn sáu người Tempest, chỉ thấy Lew lắc đầu không biết, đằng sau là Huyngseop cứ áp sát vào Hyuk nhìn trên nhìn dưới. Hyuk thì khó chịu ra mặt đẩy cục nam châm dính người kia ra rồi chạy đến chỗ Lew. Taerae nghiêng đầu, đột nhiên bóng đèn ý tưởng lóe lên, đang định lên tiếng thì bầu trời đang tối đen bổng nháy lên như bóng đèn chập điện rồi bừng sáng.
Taerae giật mình a lên một tiếng, lúc lùi ra sau lưng bổng chạm vào thứ gì đó vô hình cứng như đá, sau đó dẫn đến một loạt tình huống xảy ra. Thứ sau lưng Taerae là một bức tường, nhưng điểm kỳ lạ là nó trong suốt, nhưng cũng không rõ là nó có trong suốt hay là một màn hình đang chiếu lên khung cảnh con phố cổ với độ phân giải bằng với mắt người.
Nhưng có lẽ chất lượng thi công hơi tệ nên Taerae vừa va vào bức tường đã đổ ngược ra sau, Taerae cũng mất đà ngã xuống. Như một phản ứng giây truyền, ba bức tường còn lại cũng đồng loạt ngã xuống.
Taerae há hốc nhìn khung cảnh đảo lộn trước mặt, hiện tại cậu đang đè lên bức tường kia, phía dưới vẫn là hình ảnh của con phố cổ, ánh sáng phía dưới chiếu lên khuôn mặt hoảng hốt của cậu, bóng đèn trên đầu Taerae không biết đã xuất hiện từ bao giờ, hai luồng ánh sáng giao thoa với nhau lấp lánh một cách lạ thường, nhưng chỉ trong tíc tắc ánh sáng bên dưới nháy lên rồi vụt tắt.
Sáu người còn lại cũng bất động trước loạt tình huống không ai ngờ tới.
Sau khi bốn bức tường đã đổ xuống, ngoài khu vực cả nhóm đang đứng và bóng đèn trên đầu Taerae thì khung cảnh xung quanh tối đen như mực, tối như khung cảnh hư vô lúc đầu Lew đến đây. Hyuk vội nấp ra sau lưng Lew giọng run run nói:
"Chuyện này là sao vậy mọi người?"
"Không biết nữa?"
Lew cũng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, cậu thử bước chân ra khỏi khu vực này, vừa bước chân ra thì cái bóng đèn quen thuộc lập tức chiếu ánh sáng xuống người cậu, cứ như thể nó dã đợi sẵn ở đây chỉ để chờ cậu bước ra.
Hyuk thấy Lew bước ra ngoài cũng vội vàng bước ra theo, tự nhiên bỏ người ta ở lại mà không nói một lời, anh đang sợ muốn chết được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] - Xin Chào, Chúng Mình Là TEMPEST
FantasyCuộc hành trình đi tìm chính mình! Tại sao? Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, LEW, Hwarang, Taerae Viễn tưởng, truyện dài, phiêu lưu, non-couple, dark (LEW) Fanfiction, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của fan @blueflash_