Hồi 3-26: Giải mã nhiệm vụ

186 29 8
                                    

Chương 26

---

"Mau đưa cho tôi một cái Thánh bảo! Mau lên."

Cô gái bị biểu cảm khủng bố đó của Hyuk dọa cho run cầm cập, nhưng cuối cùng cũng đồng ý dắt Hyuk đi, bây giờ bọn họ đang đi trên một hành lang dài, có lẽ đây là khu vực nhà sau, xung quanh có những người phụ nữ khác đang vất vả làm việc, người thì giặt giũ, người chẻ củi, người gánh nước. Nguyên nhân có lẽ là những người đàn ông trong bộ tộc đã nhiễm phải căn bệnh lạ và như lời cô gái nói thì không có đủ người làm nên những người phụ nữ này mới phải làm nhiều việc như vậy.

Hyuk lại nhìn đến cô gái trước mặt, trong khi những người khác đều làm việc vất vả thì cô gái này chỉ bưng trà rót nước cho ngài thần linh của bọn họ, là do cô ta đang mang thai nên được ưu tiên hay là thân phận của cô ta khác những người còn lại.

Trong khi Hyuk đang bận rộn suy nghĩ thì cô gái đã đưa cậu đến một căn phòng, cô ta nói Hyuk đợi ở bên ngoài còn bản thân đã vào phòng rồi đóng cửa, Hyuk gật đầu bắt đầu nhìn xung quanh, căn phòng này tuy là ở phía sau nhưng lại khá thoáng gió và yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi, so với căn phòng của ngài thần linh Eunchan thì cũng chỉ kém một chút.

Cô gái ở trong phòng một lúc mới đi ra, trên tay là Thánh bảo trong lời cô. Hyuk vừa nhìn thấy đã nhận ra ngay, là thứ giống với những người phụ nữ kỳ lạ kia đã cầm trên tay lúc rời khỏi ngôi làng.

Một cây gỗ được chạm khắc đẹp mắt, bên trên có gắn một viên đá màu xanh phát sáng, hơn nữa còn có hơi lạnh tỏa ra.

"Đây là Thánh bảo? Cô chắc tai ương đó sẽ sợ thứ này chứ?"

Cô gái gật đầu khẳng định, nhìn thấy Hyuk vẫn đang nghi ngờ tính xác thực trong lời nói của mình, cô gái ấp úng nói: "Ở đây chỉ có hai Thánh bảo loại cao cấp này thôi."

"Loại cao cấp?!"

Cô gái lần nữa gật đầu đưa đến cho Hyuk, cậu nhận lấy, cây gỗ này so với cây củi mà những người phụ nữ kia đem theo, chỉ dựa vào vẻ bề ngoài thôi đúng là đã cao hơn một bậc. Hyuk lại nhìn vào viên đá phát sáng được mài thành hình tròn ở trên cùng, không phải ở ngôi làng dưới chân núi lửa kia mấy khối đá thế này rải đầy dưới đất hay sao?

Tuy là vẫn bán tín bán nghi nhưng Hyuk cũng không có quá nhiều thời gian để lãng phí, cậu lập tức đem theo Thánh bảo chạy theo hành lang về phòng Eunchan, trèo qua đống đổ nát nhảy ra ngoài theo cách mà Hanbin làm, tuy vẫn chưa chắc chắn nhưng nghi thức kia cần bảy người, Hanbin không thể có chuyện gì được.

Lúc này, Eunchan đang đi lại trong căn phòng cậu từng ban phước, điều duy nhất cậu có thể chắc chắn là những người này vẫn còn sống, căn phòng yên tĩnh, đến mức có thể nghe rõ từng âm thanh hô hấp yếu ớt của những người này, cậu đi đến bên cạnh một người, hơi cúi xuống nhìn, so với ngày hôm qua thì những gân xanh trên người đã nổi lên nhiều hơn, ngoài ra không có thêm bất cứ điều gì bất thường.

Eunchan hừ ra, một tay chống nạnh một tay đưa lên day trán, rồi đổi sang vò đầu, theo như những dữ kiện được biết, thì vào ngày thứ bảy kể từ lúc bọn họ đến, ở ngay tại nơi này sẽ xảy ra chuyện gì đó, có thể bọn họ sẽ bị hệ thống trừng phạt vì nhiệm vụ thất bại hoặc sẽ kẹt lại mãi mãi trong thế giới chết tiệt này, ai mà biết được cơ chứ.

[TEMPEST] - Xin Chào, Chúng Mình Là TEMPESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ