Chương 34
---
"Hôm qua em đã giải một đề tương tự đề này đấy. Thật 100%!"
Nhìn những người khác vẫn đang mơ hồ, Jaewon cúi đầu bắt đầu ghi ghi chép chép xuống giấy nháp, quả nhiên là "người từng trải", cậu múa bút vài đường những người khác đã bắt đầu hiểu ra.
"Thần kỳ quá nè."
"Thì ra còn có cách giải như thế này nữa sao."
"Giỏi lắm."
Đội trưởng cũng vỗ lưng cậu một cái, sau đó cả nhóm cũng bắt đầu tập trung giải đề, vì đã có hướng giải nên 10 phút là đủ để tìm ra đáp án.
Thời gian kết thúc, Jeawon hít vào một hơi cầm theo giấy nháp lên bảng ghi đáp án, nhìn thấy gương mặt căng thẳng của đội đối thủ cậu cũng cảm thấy tự tin hơn một chút, nhưng chỉ một chút thôi vì đề bài này so với đề hôm qua cậu làm tuy giống nhưng cũng có chỗ khác biệt.
Bài giải đã được ba đội ghi lên bảng, nhưng chỉ có hai đội đưa ra được đáp án, trong đó có đội Jaewon. Nhưng đối với trường trung học B mà nói, dù kết quả có ra sao thì bọn họ cũng sẽ có suất tham dự chung kết, nên kết quả vòng này cũng không quan trọng lắm.
Nhìn vào các bài giải trên bảng, ban giám khảo có lẽ không hài lòng lắm với cách trình bày của đội Jaewon, điều này khiến cho cả đội lo lắng không thôi. Thầy hướng dẫn của nhóm Jaewon đang đứng ở phía dưới cũng đăm chiêu, ông hiểu tại sao ban giám khảo lại có biểu cảm như vậy.
Mấy học sinh phía sau cũng lo lắng hỏi: "Đáp án không đúng hả thầy."
Thầy hướng dẫn lắc đầu, lúc này MC trên sân khấu cũng bắt đầu nói, anh ta gọi Jeawon bước ra: "Xin chào bạn, bạn có thể tự giới thiệu bản thân mình cho các vị giám khảo và các bạn học sinh khác được biết không."
Jaewon rụt rè nhận lấy micro được đưa đến: "D-dạ xin chào quý vị khán giả à không, phải chào quý vị thầy cô trước chứ ạ..."
Khán đài lúc này đang căng thẳng cũng oà lên cười, micro trên tay cũng suýt chút nữa bị Jaewon làm rơi xuống, người trong đội tuyển trưởng A cũng đỡ trán bất lực, MC đứng cạnh bật cười nói: "Đừng căng thẳng quá nhé, cứ xem như thầy cô với bạn bè bình thường là được rồi."
"Dạ..."
Jaewon đổi tay cầm micro, chùi mồ hồi ra sau áo cười chữa ngượng, cậu hít một hơi rồi dõng dạc nói: "Em chào thầy cô và các bạn, em là Song Jaewon, đến từ trường trung học A, rất vui vì hôm nay có thể tham gia vào kỳ thi quan trọng này ạ."
MC tươi cười đáp lại: "Vâng chào bạn Song Jaewon, bạn có biết là đáp án của đội tuyển trung học A là đáp án chính xác cho câu hỏi lần này chưa?"
"Em chưa...gì ạ, đúng rồi ạ, đáp án của mình đúng rồi mọi người ơi."
Jaewon đột nhiên chẳng còn căng thẳng, cậu lại bắt đầu khua chân múa tay, những người khác cũng mừng rỡ chạy đến phía Jeawon ôm chầm lấy cậu, thầy giáo và các bạn học phía dưới cũng vui mừng hò reo.
"Trung học A quyết thắng."
MC lại nói tiếp: "Điều đó có nghĩa là trung học A chắc chắn có cho mình một tấm vé vào vòng chung kết, xin chúc mừng các bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] - Xin Chào, Chúng Mình Là TEMPEST
FantasyCuộc hành trình đi tìm chính mình! Tại sao? Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, LEW, Hwarang, Taerae Viễn tưởng, truyện dài, phiêu lưu, non-couple, dark (LEW) Fanfiction, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của fan @blueflash_