Hồi 1: Are you Ready? (7)

618 65 17
                                    

#7

"Sau đó thì sao?"

Hanbin tò mò hỏi, Hyungseop cũng phối hợp gật đầu. Cái thằng nhóc này đang kể giữa chừng tự nhiên dừng lại làm máu hóng chuyện của hai anh già cũng phải nóng lên. Trên đời này không có cái mất dạy bằng kể một nữa rồi dừng.

Jaewon nhìn hai anh già thở dài: "Thì còn làm sao nữa, em phải dành cả buổi ngồi giải thích với nó về cái sự phi lý đó, cái rồi mọi người biết kết quả sao không?"

"Không!"

Hanbin và Hyungseop đồng thanh trả lời, hai cái đầu hóng chuyện cũng chúi vào nhau. Jaewon nhìn hai ông anh thành tâm như thế cũng không thể làm ngơ, ông bà ta có câu, gái có công thì chồng không phụ. Dù sao thì nỗi lòng này nên trải ra thì sẽ nhẹ nhõm hơn.

"Kết quả là lúc em mở cửa nhà vệ sinh ra, xung quanh toàn là tuyết, trời thì âm u như sắp có bão đến nơi. Mà khốn nạn hơn là nó không hề nhắc em là không chơi game thì sẽ xảy ra cái gì..."

Đúng vậy, đợi đến lúc Jaewon vừa mở cánh cửa nhà vệ sinh ra thì một làn gió phả vào mặt Jeawon lạnh buốt, cậu vội đóng cửa lại rồi hét lên:

"Chuyện quái gì vậy?"

"À, nãy tôi quên nhắc cậu là nếu không chơi game thì cậu phải tự tìm đường ra."

"Mày nhất định phải quên có chọn lọc như vậy hả?" Jaewon vừa nói vừa run cầm cập, hé cách cửa ra nhìn gió bão ngày một dữ dội hơn, Jaewon xanh mặt rồi vội đóng cửa lại: "Đang bão kia kìa, tìm được thế nào mà tìm?"

"Hmmm, theo dữ liệu tải về thì sẽ có gợi ý để vượt qua thử thách ở đây."

Sau đó thì không còn cách nào khác, Jaewon không thể bị kẹt ở cái nhà vệ sinh này mãi, cậu rời khỏi nhà vệ sinh, nghe theo lời tổ tiên mách bảo, lê lết mãi cuối cùng cũng về được đây.

"Gợi ý mà nó cho em là gì?"

Jaewon xoa cằm suy nghĩ: "Trong lúc em đang vật vờ tìm đường ra thì nó có nói đại loại là nếu như em đồng ý chơi caro thì em sẽ là hình tròn."

"Ủa, gợi ý gì mà không liên quan gì hết vậy?"

"Sao mà em biết được, nó nói với em chỉ có vậy thôi."

Hanbin nghe xong cũng bắt đầu học Jaewon xoa cằm, đảo mắt nhìn trái nhìn phải, cho đến khi nhìn thấy Taerae mới à lên một tiếng kéo Jaewon lại: "Phải rồi, trước khi bị đuổi ra người ta có đưa cho em cái gì không."

Jaewon xị mặt: "Cái gì mà bị đuổi, em tự tìm đường ra chứ ai đuổi em."

"Ừ xin lỗi, thế người ta có đưa cho em cái gì không, ví dụ như một mảnh giấy chẳng hạn."

Jaewon lắc đầu: "Không, chẳng ai đưa cho em gì cả."

"Lạ thật đấy."

"Sao anh lại hỏi vậy? Anh phát hiện ra gì hả?"

Hyungseop mong chờ nhìn Hanbin hỏi, tuy người anh lớn này có hơi tăng động nhưng những điều anh nói đều rất có căn cứ, ví dụ như hồi nãy, khi chưa có bất cứ manh mối nào mà anh đã có thể tự suy luận và tìm ra cách khởi động các cánh cửa rồi.

[TEMPEST] - Xin Chào, Chúng Mình Là TEMPESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ