Giả thiết:
* trọng sinh trước ha đức đều phân biệt kết hôn có tử.
* ta lưu Draco cảm tình trì độn thông suốt chậm vô hình liêu, tự mình chán ghét khuynh hướng, có chiến hậu ứng kích chướng ngại, thành thục ổn trọng không hỗn đản, mỹ nhân bị khinh bỉ thế toàn bộ khai hỏa!
* ta lưu Harry hơi khoác da rắn, không xà viện, không trọng sinh, kết cục khôi phục ký ức, truy thê lộ từ từ, sủng sủng sủng
* cường cường ( chỉ chiến lực, giai đoạn trước đức hộ ha nhiều một ít, hậu kỳ sóng vai )
* cảm tình hướng + sự nghiệp hướng ( không sai sự nghiệp hướng chính là diệt lão phục )
* toàn viên tồn tại, nên cứu đều sẽ cứu!
* điện ảnh cùng nguyên tác hỗn hợp, ooc cảnh cáo, bug cảnh cáo, tư thiết tràn đầy
1998 năm, Voldemort đã chết, chúa cứu thế Harry Potter thắng, lần thứ hai Vu sư chiến tranh kết thúc.
Bởi vì quyết chiến khi Narcissa đối Harry Potter trợ giúp, cùng với cuối cùng Draco ném cho Potter ma trượng đều đối với chiến tranh đột phá mấu chốt tác dụng, ở chiến tranh khi Malfoy một nhà thoát đi chiến trường cũng không có thật sự tham dự, chiến hậu ở Lucius đối thực chết đồ đồng liêu điên cuồng lên án, lại có Harry Potter làm đảm bảo, Malfoy một nhà cuối cùng có thể khôi phục Wizengamot thẩm phán, không có tiến vào Azkaban.
Tuy rằng bởi vì Voldemort sự tình Malfoy gia tộc không hề giống như trước giống nhau đứng ở Vu sư giới đỉnh, tình cảnh trở nên xấu hổ thả nguy ngập nguy cơ, ngay cả Malfoy trang viên đều bởi vì bị Voldemort cho rằng căn cứ mà lại âm trầm mà rách nát, ở chiến hậu càng là bị lần lượt thẩm tra, đoạt lại những cái đó chưa kịp bị còn lại thực chết đồ nhóm lấy đi hắc ma pháp vật phẩm, lại quên cho ma pháp bộ một tuyệt bút kim thêm long ( tuy rằng kia đối với Malfoy gia tới nói không đáng kể chút nào ) sau, mới khó khăn lắm xem như tránh thoát một đại kiếp nạn.
Này đối với Malfoy gia tộc tới nói đã là thực tốt kết quả.
Voldemort sau khi chết thực chết đồ nhóm chính là năm bè bảy mảng, còn lại thực chết đồ nhóm có thể trốn trốn, tiến Azkaban tiến Azkaban, chiến hậu còn bảo tồn bảo tồn cũng chỉ thừa một ít không có tham dự chiến tranh trung lập gia tộc.
Chiến tranh sau khi kết thúc, Draco cũng không có lại trở lại Hogwarts đọc xong 7 năm, hắn cùng người nhà cùng nhau đối với bị Voldemort cùng thực chết đồ nhóm đạp hư rách mướp Malfoy trang viên tiến hành tu sửa, rồi sau đó tĩnh hạ tâm tới chuyên tâm tiếp thu Lucius muộn tới người thừa kế huấn luyện.
Vì Malfoy gia tộc có thể trong tương lai lại một lần trở về vinh quang, Lucius đối Draco huấn luyện không thể nói không nghiêm khắc, mà trải qua quá kia hết thảy Draco cũng không hề giống khi còn nhỏ giống nhau nghĩ mọi cách chạy thoát huấn luyện, toàn tâm toàn ý bắt đầu nỗ lực, hiện tại hắn đã nhận thức đến hắn lưng đeo trách nhiệm là cái gì, hắn không thể làm Malfoy gia tộc thua ở trong tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.