Chapter 19:Phân viện

279 33 0
                                    

Xuống xe sau, Draco dùng ma trượng cấp đặt mìn tư vài người làm cái giữ ấm chú, sau đó đi theo hải cách dọc theo một cái đẩu tiễu hẹp hòi đường nhỏ đi xuống sườn núi đi.

Này một đường cũng không tốt đi, mặt đường thực hoạt, gập ghềnh, mỗi cách mấy mét mới có một trản mờ nhạt đèn đường tới chiếu sáng lên địa phương, mỗi người đều đi phi thường cẩn thận.

Harry xuống xe sau liền bắt đầu tìm Draco, đến ích với Draco kia đầu mắt sáng tóc vàng, làm hắn có thể liền kia mỏng manh ánh sáng lập tức liền thấy được người ở nơi nào.

Hắn nguyên bản là muốn tễ đến Draco bên cạnh, nhưng nề hà người chung quanh quá nhiều, muốn chen qua đi phi thường khó khăn.

Hắn chỉ có thể một bên gian nan liền hoạt mang lưu đi theo hải cách đi phía trước đi, một bên tận khả năng lôi kéo la ân hướng Draco phụ cận một chút dịch qua đi.

Chờ hắn thật vất vả dịch tới rồi Draco phía trước khi, không đợi hắn thở phào nhẹ nhõm cùng Draco chào hỏi, dưới chân chính là vừa trượt, suýt nữa liền phải té ngã.

Đúng lúc này phía sau lưng bị một bàn tay kịp thời căng một chút, làm hắn thành công đứng vững.

Hắn phản xạ có điều kiện quay đầu lại nói lời cảm tạ, vừa chuyển đầu liền đối thượng vẻ mặt trào phúng khinh thường nhìn hắn Draco.

Biết là Draco đỡ hắn, Harry giơ lên một cái tươi cười tới.

Hắn liền vẫn duy trì ở Draco phía trước bên trái một chút vị trí, rũ tại bên người tay phải về phía sau tìm tòi, chuẩn xác đem phía sau kia chỉ ấm áp mềm mại tay chặt chẽ chộp vào trong tay.

Hắn không khỏi phân trần nắm cái tay kia theo dòng người tiếp tục về phía trước đi đến.

Draco bị Potter dắt tay sau, mí mắt hung hăng khiêu hai hạ, hắn dùng sức tránh vài cái không có thể tránh ra, ngược lại bởi vì hắn như vậy quằn quại, làm Potter nắm càng khẩn.

Hắn khó chịu trừng mắt nhìn mắt đi ở hắn phía trước Potter bóng dáng liếc mắt một cái, cảm giác được nắm chính mình tay lạnh lẽo, hơn nửa ngày sau mới không tình nguyện móc ra ma trượng, đối với Potter sau eo hung hăng thọc hai hạ, chọc đến Harry "Tê" một tiếng, không thể không quay đầu xem hắn.

Draco lúc này mới cảm giác hòa nhau một thành, đắc ý nâng lên cằm hừ một tiếng.

Harry bất đắc dĩ nhìn hắn, cảm giác được chính mình trên người lạnh lẽo lúc này hoàn toàn tan đi, ngược lại bắt đầu cảm thấy ấm áp lên, tại đây rét lạnh trong bóng đêm, nghĩ như thế nào đều là Draco vừa mới làm cái gì.

Hắn nắm Draco tay hơi hơi dùng sức, đem người hướng chính mình phương hướng vùng, Draco mất đi cân bằng đánh vào Potter trên vai, hai người lúc này cũng rốt cuộc sóng vai.

"Phá đặc!" Draco nhỏ giọng bất mãn hô.

Harry cười cười, không nói gì, an tĩnh nắm người về phía trước đi tới.

Sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, đường nhỏ thượng nhân lại nhiều lại không dễ đi, tất cả mọi người chỉ chú ý dưới chân thật cẩn thận đi tới.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ