Draco không phản ứng Harry lúc sau, Harry liền toàn bộ hành trình mắt trông mong nhìn Draco.
Draco bị xem cả người khó chịu, chỉ hy vọng ma kim phu nhân có thể nhanh lên, hắn tưởng chạy nhanh thoát đi đáng sợ Potter.
Đúng lúc này, Draco chú ý tới cửa sổ ánh sáng bị ngăn trở, hắn giương mắt vừa thấy, liền thấy được hiện tại vẫn là Hogwarts khu vực săn bắn trông coi – hải cách.
Cái kia nửa người khổng lồ đang đứng ở cửa sổ, trên tay cầm hai cái đại kem, hướng tới Harry làm mặt quỷ muốn hấp dẫn hắn lực chú ý.
Draco âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hải cách hẳn là tới tìm Harry, hắn rốt cuộc có thể thoát khỏi tiểu cự quái Potter! Hắn chưa từng có nào một lần như vậy vui vẻ thấy được cái này nửa người khổng lồ xuất hiện!
Vừa lúc lúc này ma kim phu nhân nói đã thí hảo, hắn nhảy xuống ghế nhỏ, nhéo Potter cằm, đem hắn vẫn luôn đối với chính mình mặt chuyển hướng cửa sổ, "Tiếp ngươi người tới, chạy nhanh đi thôi, tái kiến."
"Đó là hải cách, ngươi nhận thức hắn? Ngươi như thế nào biết hắn là tới đón ta?"
Draco nghĩ thầm ngươi cho rằng ai đều giống ngươi dường như không đầu óc sao, tiếp tục không phản ứng hắn, cùng ma kim phu nhân công đạo vài câu sau liền dẫn đầu nhấc chân rời đi.
Harry mắt thấy Draco phải đi, chạy nhanh đi trả tiền muốn đuổi theo đi, kết quả bị ma kim phu nhân cười ha hả nói Draco đã đem hắn trả tiền rồi.
Harry thậm chí không kịp có cái gì cảm tưởng, nhìn đến Draco đã muốn chạy tới cửa, vội vội vàng vàng liền đuổi theo.
"Draco! Từ từ ta!"
Draco yên lặng nhanh hơn bước chân.
Nhưng mà hắn mới ra môn, Potter cũng đã chạy vội đuổi theo, hắn tại nội tâm mắt trợn trắng, liền biết không có dễ dàng như vậy.
Harry đuổi theo sau một phen giữ chặt Draco tay phải, sợ đối phương lại không rên một tiếng đi trước.
"Từ từ......Draco, ngươi...... Ngươi còn có cái gì đồ vật không mua sao? Chúng ta cùng nhau đi, được chứ?"
Harry lục đá quý con ngươi bên trong tràn đầy mong đợi cùng khát cầu, nhưng Draco vô tình cự tuyệt hắn.
"Không, ta ba ba còn đang đợi ta, không rảnh cùng ngươi hạt dạo, cái kia to con còn đang đợi ngươi, mau qua đi."
Harry đáng thương vô cùng chớp mắt lục, vẫn không nhúc nhích nhìn Draco.
Draco bực bội bắt đem đầu tóc, "Đừng nhìn ta! Không đi chính là không đi!"
Harry mắt thường có thể thấy được mất mát lên, Draco trợn trắng mắt.
Thật sự đủ rồi! Buông tha hắn đi! Hắn tưởng chạy nhanh thí xong ma trượng chạy nhanh về nhà! Khó có thể phá được đầu đề đều phải so đối mặt hiện tại tiểu cự quái Potter muốn tới đáng yêu nhiều!
"Thật sự không được sao?" Harry thật cẩn thận hỏi dò.
Hắn không nghĩ vừa mới nhìn thấy Draco liền phải tách ra, lúc này mới bao lâu thời gian a, bọn họ thậm chí cũng chưa có thể nói thượng nói mấy câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.