Chapter 39:Cấm lâm

114 16 4
                                    

Ban đêm 11 giờ, nạp uy, hách mẫn, Harry còn có Draco ở môn thính tập hợp, sau đó bị phí ngươi kỳ lãnh đến hải cách bên người.

Đêm nay đích đến là cấm lâm.

Harry ở nhìn đến hải cách sau rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, nhưng Draco nhưng không có hắn như vậy lạc quan.

Liền tính lần này hắn không hề sợ cấm trong rừng sẽ có người sói, hắn cũng thực khẩn trương kia so người sói còn muốn đáng sợ nhân vật.

Hắn hít sâu một hơi, khuôn mặt nghiêm túc yên lặng đi theo hải cách đi tới cấm lâm bên cạnh.

"Nhìn đến cái kia loang loáng đồ vật sao?" Hải cách chỉ vào cấm lâm đường nhỏ trên mặt đất nói, "Màu ngân bạch cái kia, đó là một sừng thú huyết."

"Có một con một sừng thú bị thứ gì đả thương, bị thương rất nghiêm trọng, này đã là một tuần lần thứ hai, tuần trước ta liền phát hiện đã chết một con, chúng ta muốn tranh thủ tìm được cái kia đáng thương một sừng thú, sử nó thoát khỏi thống khổ."

Draco ngón tay vô ý thức cuộn tròn một chút, hắn nhìn trên mặt đất vết máu hơi hơi thất thần.

Là hắc Ma Vương......

"Hiện tại," hải cách tiếp tục nói, "Chúng ta muốn binh chia làm hai đường, phân công nhau theo vết máu tìm kiếm, nhớ kỹ, đừng rời khỏi đường nhỏ."

"Như vậy, ta, hách mẫn cùng nạp uy đi một đường, Harry, ngươi cùng Malfoy cùng nhau, mang theo bập bẹ đi một con đường khác, tuy rằng bập bẹ là cái người nhát gan, nhưng ta tưởng ngươi không thành vấn đề đúng không, Harry?"

Harry quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh từ ra tới đến bây giờ liền vẫn luôn chưa nói quá một câu Draco, trực giác hắn lúc này không quá thích hợp, trong lòng không khỏi lo lắng lên.

Harry đối với hải cách gật gật đầu, một tay dắt qua bập bẹ sau, nhịn không được tiến đến Draco bên tai nhỏ giọng hỏi, "Ngươi có khỏe không, Draco?"

Harry thanh âm làm Draco phục hồi tinh thần lại, hắn thu hồi nhìn vết máu tầm mắt, miễn cưỡng gật đầu.

Harry nhìn Draco trong bóng đêm cũng giấu không được tái nhợt mặt, trong lòng lo lắng càng sâu, một khác chỉ không bàn tay qua đi đem Draco tay dắt ở trong tay, "Đừng sợ, chúng ta cùng nhau."

Draco cái này hoàn toàn hoàn hồn, hắn dừng một chút sau đột nhiên bắt tay trừu trở về, sắc mặt khó coi đối với Harry a nói, "Ai sợ!"

Hắn sao có thể còn sẽ sợ? Hắn đây là khẩn trương, chỉ là khẩn trương......

Harry dở khóc dở cười cầm không lòng bàn tay, thở dài.

Rõ ràng tay đều lạnh thành như vậy, còn cãi bướng.

Lúc này hải cách thanh âm lại lần nữa vang lên, "Hảo, nếu ai tìm được rồi một sừng thú, liền phóng ra màu xanh lục hỏa hoa, nếu gặp phiền toái, liền phóng ra màu đỏ hỏa hoa, đại gia cẩn thận một chút, chúng ta đi thôi."

Không trong chốc lát, bọn họ liền tới tới rồi ngã rẽ.

Cấm trong rừng mặt thực hắc thực yên tĩnh, lúc này chỉ có thể dựa vào Draco trong tay cầm đề đèn miễn cưỡng thấy rõ phương hướng.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ