Harry cũng không biết Draco thật sự đi cây râm lộ tìm hắn, hắn lúc này đi theo Weasley các huynh đệ, lần đầu tiên đi tới lậu cư, đi tới Vu sư trong nhà.
Hắn gặp được Weasley cả gia đình, la ân ca ca muội muội, ba ba mụ mụ, hắn còn cùng bọn họ cùng nhau thanh trừ địa tinh, chỉ là la ân muội muội vẫn luôn dùng một loại thực sùng bái ánh mắt trộm nhìn hắn, cái này làm cho hắn cảm động phi thường không được tự nhiên.
Bất quá này không ảnh hưởng hắn qua tự nghỉ tới nay nhất phong phú một ngày.
Nếu nói ở đi vào lậu cư sau hắn có cái gì cảm tưởng nói, đại khái chính là hắn từ đáy lòng thích cái này ấm áp náo nhiệt "Gia đình".
Ở la ân trong nhà nhật tử, hắn luôn là sẽ nhịn không được tưởng, nếu hắn ba ba mụ mụ còn ở nói......
Cơm chiều thời điểm, Weasley tiên sinh nói hắn lại tìm và tịch thu mấy nhà, trong lúc còn nhắc tới Malfoy.
Harry nghe được Malfoy sau từ mỹ vị phong phú đồ ăn trung ngẩng đầu, dựng lên lỗ tai nghe xong lên.
Nhưng mà hắn nghe xong nửa ngày, cuối cùng trong lòng nặng trĩu ý thức được Weasley gia cùng Draco gia quan hệ phi thường không ổn. Nguyên bản mỹ vị bữa tối cũng bởi vì Weasley tiên sinh vẫn luôn nói muốn tra ra Malfoy gia sản tàng vật phẩm mà trở nên không dễ chịu lên.
Hắn ý đồ muốn nói cái gì đó, nhưng hắn phát hiện chính mình đối Draco gia đình một chút đều không hiểu biết, thậm chí hắn cảm thấy Weasley tiên sinh nói có thể là thật sự, là đúng, này không khỏi làm hắn cảm thấy nhụt chí.
Ở lậu cư một tuần, Harry vô số lần nếm thử dùng kim phi tặc vòng cổ liên hệ Draco, nhưng là giống như trước kia giống nhau, hắn không có được đến bất luận cái gì đáp lại, liền tính như thế, hắn cũng không từ bỏ mặt khác phương thức.
Hắn viết rất nhiều tin làm ơn Hedwig cấp Draco đưa qua đi, hắn không biết thư tín còn có thể hay không bị cái kia tự xưng nhiều so tiểu tinh linh ngăn lại, nhưng hắn yêu cầu hướng Draco giải thích rất nhiều sự tình.
Nhưng là ở hắn muốn đặt bút thời điểm, hắn rồi lại do dự lên.
Hắn không biết có nên hay không đem nhiều so sự tình nói cho Draco. Hắn suy nghĩ rất nhiều, nếu kia thật là Draco trong nhà tiểu tinh linh đâu? Nhiều so ngay lúc đó cảnh cáo......
Cuối cùng, Harry vẫn là không có đi đề nhiều so sự tình, hắn cảm thấy ở thư tín trung cũng nói không rõ, huống chi vạn nhất thư tín lại bị ngăn lại tới đâu?
Hắn cuối cùng chỉ là đem hắn kỳ nghỉ tình huống đơn giản viết đi lên. Tỷ như hắn bị đức tư lễ một nhà nhốt lại, không có cách nào làm ơn Hedwig truyền tin, thật sự không phải cố ý không liên hệ hắn, hắn rất muốn hắn, cùng với la ân tới cứu hắn, hắn hiện tại đang ở lậu cư.
Đương trường học tin tới sau, hắn còn viết thư hỏi Draco khi nào đi Hẻm Xéo, cũng phụ thượng hắn cùng la ân kế hoạch đi Hẻm Xéo ngày.
Harry nhìn bay đi Hedwig, nhịn không được thở dài.
Draco cũng không có cho hắn hồi quá tin, hắn không biết có phải hay không thư tín lại bị cản lại, vẫn là Draco căn bản là không nghĩ cho hắn hồi âm. Hắn hiện tại trong tay duy nhất có, chỉ có kia phong bị hắn trân quý lên "Sinh nhật vui sướng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Kısa HikayeHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.