Chapter 33:Ngủ đi, Draco

179 16 0
                                    

"Ai da!"


Đang ngủ ngon giấc đột nhiên bị một chân đá xuống giường Harry xoa mông ngồi dậy tới, mờ mịt nhìn về phía trên giường hắc một khuôn mặt Draco.


"Buổi sáng tốt lành a Draco, làm sao vậy?"


"Sao - sao -?" Draco híp mắt xem kỹ mà nhìn chằm chằm trên mặt đất Potter xem, đem hắn từ đầu đến chân nhìn quét một cái biến sau, lấy ra ma trượng đối với Harry phương hướng âm trầm trầm mở miệng, "Đêm qua......"


"Ân?" Harry xoa xoa chính mình lộn xộn đầu tóc đứng dậy, mê mang nói, "Đêm qua làm sao vậy?"


"Nga đối, đêm qua ngươi ở cái kia phòng ngủ rồi, ta dùng trôi nổi chú đem ngươi dọn về tới, nhưng mệt chết ta."


"Nga —— trôi nổi chú." Draco cầm ma trượng tay không nhúc nhích, tiếp tục bình tĩnh nhìn Harry.


Harry chớp hai hạ đá quý mắt lục, nghiêng đầu nghi hoặc nói, "Draco, ngươi lấy ma trượng chỉa vào ta làm cái gì?"


Draco nghe vậy lộ ra một mạt âm trầm ý cười, "Không có gì, sau đó đâu, ngươi dùng trôi nổi chú đem ta dọn về tới lúc sau."


Harry suy nghĩ một chút, thật cẩn thận mở miệng nói, "Sau đó...... Ta đem ngươi phóng tới ngươi trên giường, nhưng là ngươi vẫn luôn bắt lấy ta không cho ta đi, ta liền ở ngươi trên giường ngủ cả đêm."


Draco biểu tình cái này cứng lại rồi, hắn không thể tin tưởng mở to hai mắt, "Ngươi nói cái gì!?"


"Ta - bắt lấy ngươi!"


"Không - làm - ngươi - đi!?"


Harry gật gật đầu, cúi đầu đem chính mình trước ngực trên quần áo bị trảo nhăn dấu vết chỉ cấp Draco xem.


"Ngươi xem ta quần áo, còn nhăn đâu."


"Lại nói tiếp, ngươi có phải hay không làm ác mộng? Đêm qua nhìn qua ngủ đến phi thường không an ổn, còn thực sợ hãi bộ dáng, ta đoán ngươi khẳng định làm thực đáng sợ ác mộng, ta chính là hống đã lâu ngươi mới an tĩnh lại."


"Ngươi còn hống ta!?" Draco nguyên bản còn bởi vì Potter chỉ là cảm thấy hắn làm ác mộng không có tưởng càng nhiều mà nhẹ nhàng thở ra, kết quả nghe đến đó sau hắn rốt cuộc nhịn không được hỏng mất rít gào một tiếng, cầm ma trượng khí hô lớn.


"Một quên toàn!"


Harry mắt thấy tình huống không đúng, phản ứng cực nhanh mà nhanh như chớp chạy vào trong phòng tắm, chỉ dư Draco tạp nửa câu sau chú ngữ không mà sử.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ