Chapter 35:Kim sắc phi tặc

96 18 0
                                    

Ở Harry tiếp tục đầu nhập đến tra tìm Nicholas Flamel tư liệu khi, hắn cũng chưa quên một khác chuyện.


Hách mẫn trở về về sau hắn liền nhịn không được nói bóng nói gió hỏi một ít hắn quan tâm vấn đề.


Nói ví dụ, Draco ăn những cái đó ma dược có cái gì tác dụng phụ, cái dạng gì người sẽ ỷ lại những cái đó ma dược.


Hách mẫn đầu tiên là kinh ngạc với Harry dò hỏi chính là vượt qua bọn họ niên cấp rất nhiều tri thức, mà nhạy bén nàng lại lập tức liên tưởng đến vấn đề mấu chốt, tiến tới có càng sâu suy đoán.


"Là Draco?" Nàng ngữ khí có thể xưng được với là khẳng định.


Harry cũng không muốn cho quá nhiều người biết chuyện này, hắn biết Draco cũng không muốn cho người khác phát hiện.


Hắn không có trả lời, nhưng là hách mẫn xem hắn phản ứng cũng đã xác định, chỉ là phi thường tri kỷ không có tiếp tục truy vấn.


"Ỷ lại giấc ngủ ma dược là rất nghiêm trọng sự tình, này liền giống Muggle dùng thuốc ngủ giống nhau, nhất khả năng chính là hắn có tâm lý thượng bệnh tật, ta cảm thấy thật sự hẳn là làm giáo thụ hoặc là người nhà của hắn biết mới được, mù quáng ỷ lại dược vật không phải giải quyết bệnh tình phương pháp, hắn yêu cầu được đến chuyên nghiệp trị liệu."


Harry kỳ thật cũng là như vậy cảm thấy, nhưng là hắn lại lắc lắc đầu, "Ta tưởng tạm thời đã không có việc gì, ta sẽ làm hắn về sau đều không cần lại uống những cái đó ma dược."


Hách mẫn hiển nhiên không quá tán đồng, Harry lại không phải bác sĩ, hắn có thể có biện pháp nào?


Kết quả một ngày nào đó, nàng trong lúc vô ý phát hiện Harry mỗi ngày buổi tối đều sẽ chạy đến Slytherin phòng ngủ trụ sự tình.


Tuy rằng nàng có nghe nói qua toàn bộ lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ Harry đều là ở tại Draco trong ký túc xá, nhưng là, hiện tại đã khai giảng a, Draco bạn cùng phòng cũng đã trở lại a, hắn đi ngủ trên mặt đất sao!?


Nói thật, lấy hách mẫn đối Draco hiểu biết, hắn không cho rằng Draco sẽ đồng ý làm Harry thượng hắn giường ngủ.


Không rõ chân tướng hách mẫn từ nay về sau thường xuyên dùng hoài nghi lại tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn Harry, cực nghĩ đến cái đáp án.


Không bao lâu sau, khôi mà kỳ huấn luyện lại bắt đầu, Harry thời gian cũng trở nên khẩn trương lên.


Mỗi ngày ở huấn luyện sau hắn đều mệt không nghĩ nhiều động một chút, nhưng cứ việc như thế, hắn vẫn là kiên trì không ngừng chống được cấm đi lại ban đêm sau đi tìm Draco.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ