Chapter 37:Trứng rồng

106 13 0
                                    

Hải cách xuất hiện ở thư viện còn một bộ né tránh bộ dáng không khỏi làm người cảm thấy hoài nghi, lần này tử liền khiến cho Harry vài người chú ý.

"Hắn đem cái gì giấu ở sau lưng?" Hách mẫn như suy tư gì hỏi.

"Sẽ cùng ma pháp thạch có quan hệ sao? Chờ, ta đi xem." Đã sớm đọc sách xem không kiên nhẫn la ân lập tức nói.

Draco ngay từ đầu không có đem cái này nhạc đệm để ở trong lòng, trên tay cầm từ sách cấm khu cho mượn tới thư chuyên tâm nhìn, không để ý đến phân thần những người khác.

Từ Potter vài người tra được Nicholas Flamel sau, bọn họ luôn là đối các loại chuyện nhỏ báo lấy cực cao hoài nghi cùng tò mò tâm.

Không trong chốc lát, la ân đã trở lại, trong lòng ngực hắn còn ôm một đống lớn thư.

"Là long!"

La ân đem thư ném tới trên bàn sau hạ giọng nói, "Hải cách ở tra tìm về long tư liệu!"

Những lời này thành công đem Draco lực chú ý hấp dẫn lại đây.

Long.

Cái này từ ngữ mấu chốt làm Draco suy nghĩ phiêu xa.

Xem ra hải cách đã bắt được trứng rồng.

Hắn còn nhớ rõ trước kia lúc này hắn trộm đi theo Potter đến hải cách phòng nhỏ thấy được cái kia vừa mới ấp ra tới long, nhưng là lúc ấy bởi vì cách cửa sổ, hắn cũng không có xem cỡ nào rõ ràng.

Nhưng là hiện tại......

Hắn ngón tay nhẹ nhàng điểm ở trang sách thượng.

Một con rồng......

Một cái sắp phu hóa long......

Cơ hội này chính là phi thường khó được, lại tới một lần hắn như thế nào có thể lại lần nữa bỏ lỡ đâu.

Hắn cái này hoàn toàn xem không đi vào quyển sách trên tay.

La ân vài người đang xem ôm trở về những cái đó thư, đều là về như thế nào phu hóa cùng dưỡng long.

Harry nhìn những cái đó thư nói, "Hải cách vẫn luôn muốn một con rồng, ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi, hắn liền đối ta nói như vậy quá."

La ân: "Nhưng đó là phạm pháp."

Hách mẫn: "Như vậy hải cách rốt cuộc muốn làm cái gì đâu?"

Draco đúng lúc này bang một tiếng đem thư khép lại, "Đi, chúng ta qua đi nhìn xem."

Lần đầu thấy Draco như thế tích cực bộ dáng khiếp sợ tới rồi mặt khác ba người, bọn họ cho nhau đối nhìn thoáng qua, thu hảo trên bàn đồ vật sau đi theo Draco cùng nhau đi tới hải cách phòng nhỏ.

Vài người tới rồi hải cách phòng nhỏ sau, Harry không có quanh co lòng vòng, trực tiếp hỏi hắn hiện tại nhất quan tâm vấn đề.

—— bảo hộ ma pháp thạch trừ bỏ lộ uy còn có cái gì mặt khác cơ quan?

Ở bọn họ nói ma pháp thạch thời điểm, Draco đã bắt đầu nhìn quanh toàn bộ phòng, cuối cùng hắn tầm mắt như ngừng lại lò hỏa thượng.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ