Chapter 20:Ma dược khóa

236 27 0
                                    

Harry không biết chính mình là khi nào ngủ, chỉ biết ngày hôm sau cùng la ân đi ở trong trường học khi, đầu óc đều vẫn là mơ mơ màng màng.


La ân bọn họ đối này cũng không có hoài nghi, rốt cuộc Hogwarts bên trong thật sự quá thần kỳ, lại là mới vừa vào học, tất cả mọi người ở vào hưng phấn trạng thái, cũng không phải chỉ có Harry một người như vậy.


Mà kỳ thật từ ngày hôm sau ra phòng ngủ về sau, Harry còn gặp làm hắn thực bối rối sự tình.


Dọc theo đường đi hắn đều sẽ nghe được đuổi sát hắn khe khẽ nói nhỏ thanh, trên hành lang gặp được tất cả mọi người sẽ chuyên môn dừng lại bước chân gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn xem.


Mà so ở xe lửa mặt trên tình huống còn muốn khoa trương chính là, không đếm được bọn học sinh ở phòng học bên ngoài bài hàng dài, điểm mũi chân, liền tưởng một thấy hắn gương mặt thật.


Harry đối này cảm thấy đặc biệt không khoẻ, những cái đó ánh mắt làm hắn cảm giác chính mình tựa như vườn bách thú bên trong con khỉ giống nhau bị người vây xem.


Mà ngày này hắn cũng không có có thể nhìn thấy Draco, hắn một ngày thời gian cơ hồ đều hoa ở đi học cùng tìm phòng học mặt trên.


Hogwarts sẽ động thang lầu, không biết khi nào liền sẽ đột nhiên chui ra tới quấy rối da da quỷ, phí ngươi kỳ cùng hắn miêu, này đó đều làm Harry hao hết tâm thần.


Mà ở năm nhất, Gryffindor cùng Slytherin chỉ có một tiết khóa là ở bên nhau thượng, hắn nhiều nhất chỉ có thể ở nhà ăn cách bàn dài rất xa vọng liếc mắt một cái kia viên kim sắc đầu, thậm chí liền tiếp đón cũng chưa có thể đánh thượng.


Này không khỏi làm hắn nhịn không được suy nghĩ hắn cự tuyệt đi Slytherin quyết định có phải hay không làm sai.


Hắn thật sự rất muốn mỗi ngày đều có thể nhìn thấy Draco, mỗi tiết khóa đều cùng Draco cùng nhau thượng.


Này cũng làm hắn bắt đầu vạn phần chờ mong khởi thứ sáu hai tiết ma dược khóa, kia tiết khóa là cùng Slytherin cùng nhau.


Tuy rằng, ma dược hương vị tại rất sớm phía trước liền cho hắn để lại không thể xóa nhòa không xong ấn tượng, mà hắn ở khai giảng yến khi còn cảm giác được Slytherin viện trưởng, ma dược học giáo thụ cũng giống như phi thường không thích hắn.


Nếu không phải ma dược khóa có thể cùng Draco cùng nhau thượng, hắn tưởng hắn là tuyệt đối sẽ không chờ mong môn học này.


Khai giảng mấy ngày, để cho Harry cao hứng đó là thứ tư thời điểm, Draco thế nhưng chuyên môn tới tìm hắn!

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ