Đương Draco phát hiện Halloween sắp tới rồi thời điểm, hắn là không cảm thấy cái này ngày hội là có cái gì đặc thù, ngược lại là ở thư viện đụng tới cách lan kiệt thời điểm cảm giác nàng có chút không thích hợp.
Chờ sau lại Potter tới tìm hắn thời điểm, hắn liền thuận miệng hỏi một chút.
Potter nói cho hắn, từ đêm khuya quyết đấu ngày đó về sau, la ân cùng hách mẫn chi gian liền có điểm quái quái.
Draco lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, nhưng trong lòng không khỏi nói thầm.
Năm nhất kia hai người cũng đã có manh mối sao? Này có phải hay không cũng quá nhỏ?
Harry không hiểu Draco tỉnh ngộ cái gì, tiếp tục nói, "Sau lại ta từ mạch cách giáo thụ nơi đó được đến tân cái chổi còn phá cách tiến vào viện đội sau, hách mẫn liền không thế nào lý ta cùng la ân, nàng cảm thấy chúng ta trái với nội quy trường học còn đem kia trở thành là khen thưởng, này hiển nhiên làm nàng thực không quen nhìn."
Draco nghe xong Harry nói sau liền không hề để bụng, ở hắn trong ấn tượng hoàng kim ba người tổ là vĩnh viễn đều sẽ không tách ra, điểm này việc nhỏ, không chuẩn quay đầu lại bọn họ liền lại tốt không có gì giấu nhau.
Lại nói cách lan kiệt cùng Weasley, kia hai người sau lại đều kết hôn, hắn một chút đều không cảm thấy bọn họ cảm tình sẽ ra cái gì vấn đề.
Chuyện này liền tính như vậy đi qua.
Ở Halloween đêm trước thời điểm, Harry bên này lại ra một ít nhạc đệm.
La ân đem hách mẫn chọc khóc.
Ngày đó ở phất lập duy giáo thụ ma pháp khóa thượng, bọn họ có thể học tập trôi nổi chú, lúc ấy la ân cùng hách mẫn phân tới rồi một tổ.
Mà kia tiết khóa tan học lúc sau, la ân nói chút hách mẫn nói bậy, còn bị dẫm cấp nghe được, Harry nhìn đến hách mẫn khóc lóc đụng phải la ân một chút chạy mất.
Vào lúc ban đêm, Harry lôi kéo la ân đi tìm Draco cùng nhau tham gia Halloween đêm trước tiệc tối, ở nhìn thấy Draco phía trước, hắn cùng la ân trong lúc vô tình nghe được Patil đối nàng bằng hữu Lavender nói, hách mẫn ở WC nữ khóc thương tâm, còn không cho người khác đi an ủi nàng.
Nghe xong lời này, la ân chiếm lĩnh phi thường không được tự nhiên.
Nhưng mà đương chờ bọn họ tìm được Draco cùng nhau đi vào bị trang điểm ngũ quang thập sắc nhà ăn thời điểm, lập tức liền đem hách mẫn quên tới rồi sau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Storie breviHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.