Harry ba người cuối cùng là bị Dumbledore hiệu trưởng mang đi, thẳng đến rời đi, Harry đều còn nhịn không được hướng Draco nhìn lại. Thật sự là bởi vì Draco lúc này biểu hiện quá kỳ quái, tổng cảm thấy liền tính là học kỳ 1 mặt sau cùng đối Voldemort thời điểm, hắn đều không có hiện tại như vậy sợ hãi.
Mật thất rốt cuộc là cái gì đâu? Này lại là sao lại thế này? Draco rốt cuộc biết chút cái gì?
Hữu kinh vô hiểm ở hiệu trưởng cùng giáo thụ trước mặt đưa bọn họ hiềm nghi phủi sạch sau, Harry ở trên đường trở về nhịn không được hỏi la ân cùng hách mẫn: "Các ngươi nói, ta có phải hay không hẳn là cùng bọn họ nói nói ta nghe được cái kia thanh âm?"
"Đừng nói," la ân không cần nghĩ ngợi mà ngắt lời nói, "Nghe thấy người khác nghe không thấy thanh âm, này không phải một cái hảo dấu hiệu, cho dù ở ma pháp thế giới cũng là như thế này."
Harry nghe xong trầm mặc xuống dưới.
Mấy ngày kế tiếp, so với hắn nghe được ly kỳ thanh âm, còn có càng thêm làm hắn phiền lòng sự tình. Tỷ như bắt đầu trốn tránh hắn đi các bạn học, cùng với chung quanh nghị luận sôi nổi thanh âm. Bọn họ giống như đều cho rằng hắn là Slytherin người thừa kế......
Hắn cho rằng những người này ý tưởng thực ngu xuẩn. Nhưng là trong lòng lại luôn là bất an mà nghĩ đến phân viện mũ lúc trước là tính toán quá muốn đem hắn phân đến Slytherin, cái này làm cho hắn thậm chí không quá dám kiên định mà đi phủ nhận cái này hoang đường lời đồn.
Hách mẫn tại đây thiên hắc ma pháp phòng ngự khóa sau đem la ân cùng Harry túm chặt, thần thần bí bí nói: "Ta cảm thấy chúng ta yêu cầu đi theo Draco hỏi thăm càng nhiều tin tức. Nhưng là xét thấy Harry, ngươi cùng Draco quan hệ hiện tại thật sự là quá không xong, cái này làm cho chúng ta không thể không suy nghĩ chút mặt khác phương pháp."
La ân: "Mặt khác phương pháp?"
La ân mới vừa hỏi xong, liền nhìn đến hách mẫn hướng tới Lockhart đi qua.
La ân cùng Harry nghi hoặc mà nhìn nhau liếc mắt một cái.
Chờ đến hách mẫn từ thư viện trở về thời điểm, bọn họ đã bị sung quân một cái nhiệm vụ —— nghĩ cách làm đến cao ngươi cùng Crabbe đầu tóc.
Harry này một thời gian bị làm đến tâm phiền ý loạn, mà một đoạn này thời gian không xong sự tình liền không có dừng lại quá.
Khôi mà kỳ thi đấu thượng, một cái mất khống chế du tẩu cầu nổi điên giống nhau mà nhắm chuẩn hắn, muốn đem hắn đâm xuống dưới. Hắn cuối cùng vẫn là không có tránh thoát, bị du tẩu cầu hung hăng mà đụng vào, hắn cảm thấy chính mình cánh tay nhất định chặt đứt. Hắn chịu đựng đau đớn liều mạng đi bắt kim sắc phi tặc, liền ở hắn bắt lấy thời điểm, rốt cuộc rốt cuộc căng không đi xuống, từ cái chổi thượng quăng ngã rớt đi xuống.
Ở hắn ngã xuống nháy mắt, lập tức truyền đến một mảnh tiếng kinh hô. Draco ngồi ở trên khán đài nguyên bản mặt vô biểu tình mà nhìn trận thi đấu này, nhưng đương nhìn đến Harry bị du tẩu cầu đuổi theo thời điểm, hắn liền có chút ngồi không yên. Cuối cùng quả nhiên, Potter lại từ cái chổi thượng quăng ngã đi xuống. Trận thi đấu này kỳ thật hắn vẫn là có ấn tượng, bởi vì đời trước hắn lúc ấy căn bản không biết Potter gặp cái gì, còn cười nhạo quá hắn có phải hay không ở nhảy ba lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.