Ở kịch liệt đau đớn trung, Draco chậm rãi cảm giác chính mình giống như có thể nghe được một ít thanh âm.
Tràn ngập nôn nóng, ẩn hàm lo lắng......
Này đó thanh âm là hắn quen thuộc.
Là phụ thân cùng mẫu thân thanh âm, thậm chí hắn giống như còn ẩn ẩn nghe được Snape giáo thụ thanh âm?
Hắn là sau khi chết rốt cuộc cùng bọn hắn đoàn tụ sao?
Hỗn độn suy nghĩ làm hắn suy nghĩ một ít có không, nhưng là dần dần, hắn cảm giác được chút không thích hợp.
Trong miệng giống như vẫn luôn bị người uy uống cái gì, ý thức được điểm này sau, hắn vị giác giống như dần dần đã trở lại.
Nga cái này hương vị......
Quá quen thuộc, là Snape giáo thụ đặc chế ma dược, dược hiệu một bậc bổng, hương vị là thật sự khó uống.
Không thể tưởng được nhiều năm như vậy đi qua, hắn thế nhưng sau khi chết lại có cơ hội uống tới rồi Snape giáo thụ ma dược, cũng không biết có nên hay không cao hứng.
Từ vị giác khôi phục lúc sau, trên người hắn các cảm quan chậm rãi cũng khôi phục lại, kịch liệt khó nhịn cảm giác đau đớn cũng giảm bớt không ít.
Vẫn luôn phảng phất bị lấp kín yết hầu cũng thả lỏng xuống dưới, làm hắn có thể thành công rên rỉ ra tiếng.
Hắn cảm giác chính mình rốt cuộc có thể lại lần nữa khống chế thân thể của mình, hắn thử mở to mắt, mơ hồ gian, hắn thấy được banh một khuôn mặt nhíu chặt mày Snape giáo thụ.
Giáo thụ nhìn qua vẫn là trước kia bộ dáng, thậm chí thoạt nhìn càng tuổi trẻ, xem ra sau khi chết thế giới hẳn là không tồi.
Hắn lại cố sức đem đầu độ lệch, đương nhìn đến hắn trong lòng vẫn luôn tâm tâm niệm niệm phụ thân cùng mẫu thân liền ở hắn bên cạnh sau, hắn nước mắt rốt cuộc nhịn không được chảy xuống dưới.
Mặc kệ hắn trường đến bao lớn, ở cha mẹ trước mặt, hắn đều yếu ớt bất kham một kích, cũng chỉ có ở ái cha mẹ hắn trước mặt, hắn mới có thể mặc kệ chính mình đem sở hữu ủy khuất phát tiết ra tới.
Nhưng là từ phụ thân đi rồi, hắn liền không còn có như vậy qua.
Làm Malfoy gia chủ, hắn không thể cũng không cho phép mặc kệ chính mình yếu ớt.
Thậm chí ở Scorpius xảy ra chuyện lúc sau, hắn cũng không dám đi xem một cái bọn họ bức họa.
Hắn biết chính mình cảm xúc khẳng định sẽ mất khống chế, nhưng kia giải quyết không được bất luận vấn đề gì.
Hiện tại còn có thể lại lần nữa nhìn thấy bọn họ, thật tốt......
Hắn cũng không hối hận vì Scorpius dâng ra sinh mệnh, Malfoy coi trọng nhất người nhà, hắn tin tưởng nếu xảy ra chuyện chính là chính mình, cha mẹ hắn cũng sẽ lựa chọn như vậy cực đoan phương thức.
Vì người nhà, bọn họ luôn là có thể hy sinh hết thảy.
Ở một bên nhìn Lucius cùng Narcissa nhìn đến Draco khóc nức nở khóc thút thít bộ dáng, miễn bàn nhiều đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
KurzgeschichtenHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.