Chapter 38:Đưa long

97 13 0
                                    

La ân tay bị cắn lúc sau quả nhiên ở ngày hôm sau sưng lên.


Trạng huống so dự đoán còn muốn nghiêm trọng, hắn thậm chí cần thiết muốn ở tại chữa bệnh cánh.


Mà Draco ở quyết định vào lúc ban đêm liền cấp Lucius viết tin, kỳ thật hắn trong lòng cũng tương đối không đế, rốt cuộc muốn dưỡng chính là một con rồng, không phải khác cái gì mặt khác đồ vật.


Nhưng là đương hắn thu được phụ thân hồi âm khi, lại nhịn không được nở nụ cười, trong lòng ấm áp dâng lên.


Phụ thân hắn luôn là sẽ thỏa mãn hắn các loại vô lý yêu cầu, dùng bọn họ phương thức ái hắn.


Lucius hồi âm rất đơn giản, mặt trên ghi rõ thời gian, nói đến thời điểm sẽ phái nuôi trong nhà tiểu tinh linh lại đây.


Đương Lucius thu được Draco gửi tin thời điểm hắn còn cảm thấy rất ngoài ý muốn, rốt cuộc đây chính là nhà hắn tiểu long hiếm thấy chủ động hướng hắn tìm kiếm trợ giúp, hoặc là nói là đưa ra tâm nguyện.


Phải biết rằng đối với nhà hắn quá mức hiểu chuyện tiểu long, Lucius là cỡ nào hy vọng hắn có thể tận tình cùng chính mình làm nũng tùy hứng.


Mà hiện tại bảo bối của hắn tiểu long hảo không đồng ý hướng phụ thân đề một lần nguyện vọng, Lucius nơi nào sẽ không đồng ý, ngôi sao ánh trăng hắn đều có thể cho hắn tiểu long trích tới, huống chi chỉ là con rồng.


Dưỡng long sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới.


Hải cách biết nặc bá muốn đi Draco trong nhà sau thật cao hứng, nhưng đồng thời hắn cũng thực thương tâm, bởi vì hắn nặc bá phải rời khỏi hắn bị tiễn đi, lúc sau hắn liền không thấy được.


Xem hải cách kia phó thương tâm bộ dáng, Draco đều nhịn không được tiến lên đi an ủi hắn, rốt cuộc trừ bỏ hải cách bên ngoài, Draco kỳ thật cũng phi thường không tha, hắn cảm thấy hắn cùng hải cách tâm tình là không sai biệt lắm.


Tuy rằng long định ra tới là dưỡng ở nhà bọn họ, nhưng là ít nhất toàn bộ học kỳ, hắn không trở về nhà nói đồng dạng cũng nhìn không tới nặc bá.


Draco thậm chí an ủi hải cách, làm hắn định kỳ có thể đi nhà bọn họ nhìn xem nặc bá, rốt cuộc hải cách chính là nặc bá mụ mụ.


Long liền phải bị tiễn đi sự tình làm hải cách cùng Draco hai người cảm xúc mắt thường có thể thấy được suy sút xuống dưới, mà loại này hạ xuống cảm xúc ở muốn đem long tiễn đi trước một ngày buổi tối đạt tới đỉnh núi.


Trong lúc này Harry vì có thể làm Draco khôi phục tinh thần vui vẻ lên suy nghĩ không biết nhiều ít loại phương pháp, nhưng là không có một cái là thành công, Draco tâm căn bản là không ở hắn trên người.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ