Từ ở ma trượng cửa hàng gặp được Harry Potter lúc sau, Lucius trong lòng là thiên hồi bách chuyển, đặc biệt là kia căn sinh đôi ma trượng, càng làm cho hắn đối Harry Potter khả năng tính làm một lần thâm nhập đánh giá.
Nếu Harry Potter thật là kẻ thần bí số mệnh đối thủ, có thể ở trẻ con thời kỳ liền đánh bại hắc Ma Vương một lần, như vậy có lẽ liền tính kẻ thần bí có khả năng lại lần nữa ngóc đầu trở lại, Harry Potter cũng chưa chắc sẽ thua.
Nghĩ vậy loại khả năng tính, Lucius liền không thể không đi suy xét.
Hiện tại tình thế còn không trong sáng, nhưng hướng "Chúa cứu thế" thích hợp kỳ hảo cùng thử tính đứng thành hàng cũng là có thể làm chút chuẩn bị cùng an bài.
Không thể quá rõ ràng, muốn lưu có hậu lộ, Malfoy cũng không đem trứng gà đặt ở một cái trong rổ.
Có suy tính, Lucius liền tưởng nên như thế nào cùng chúa cứu thế kéo vào chút quan hệ, ít nhất ở hắc Ma Vương về sau có một ngày thật sự sau khi thất bại, có thể lưu lại đường sống bảo toàn bọn họ gia tộc.
Hắn tự hỏi thời điểm, không khỏi liền tưởng liền đến ở Hẻm Xéo ngày đó, Draco cùng Harry Potter ở bên nhau cảnh tượng.
Hắn xác thật không có thể nghĩ đến Harry Potter nhìn qua sẽ cùng nhà hắn tiểu long quan hệ không tồi.
Nhưng là hắn kỳ thật là không thế nào xem trọng Draco cùng cái kia Harry Potter đi thân cận quá.
Tiểu hài tử khả năng hiện tại còn không hiểu như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, nhưng tới rồi trường học lúc sau, rất nhiều vấn đề liền sẽ bị mở ra bãi ở bên ngoài.
Tỷ như,
Một cái là đại danh đỉnh đỉnh chúa cứu thế, đánh bại hắc Ma Vương người.
Một cái lại là hắc Ma Vương thủ hạ, thực chết đồ nhi tử.
Càng đừng nói chúa cứu thế bên kia nhất định sẽ có Dumbledore trọng điểm chiếu cố.
Nếu là bọn họ lại một cái là Gryffindor, một cái là Slytherin nói, như vậy loại này đối lập sẽ trở nên càng thêm rõ ràng.
Hắn nhưng không nghĩ nhà hắn tiểu long sẽ bởi vậy đã chịu thương tổn, nếu có thể, hắn là không nghĩ làm Draco tham dự đến những việc này bên trong tới, đây là đại nhân nên suy xét sự tình.
Nhưng nếu Draco thật sự muốn kiên trì cùng Harry Potter trở thành bằng hữu nói......
Cùng chúa cứu thế đánh hảo quan hệ cố nhiên hảo, cũng không biết đến lúc đó nhân gia chúa cứu thế có thể hay không mua bọn họ trướng.
Chỉ hy vọng nhà hắn tiểu long không cần hãm đến quá sâu, có thể sớm tỉnh ngộ lại đây đi.
Lucius tâm tư trăm chuyển, trong lòng đã lo lắng, lại không biết hẳn là như thế nào đề điểm mới sẽ không thương đến Draco tâm, lão phụ thân sầu đầu tóc đều rớt.
Thời gian rốt cuộc đi tới ngày 1 tháng 9.
Sáng sớm, thu thập thỏa đáng Draco đi theo cha mẹ tới rồi quốc vương chữ thập nhà ga.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Historia CortaHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.