Chapter 42:Kỳ Lạc cùng Voldemort

95 16 0
                                    

Draco không hề dự triệu ném tới trên mặt đất làm hắn nhịn không được đau hô một tiếng, hoàn toàn không biết đột nhiên đã xảy ra cái gì.


Hắn đầy mặt mộng bức ngẩng đầu lên, liền nhìn đến một bóng hình hướng hắn vọt lại đây, chặn chung quanh ánh sáng.


Cho nên hiện tại này rốt cuộc là tình huống như thế nào?


Hắn vừa mới chính dựa vào đầu giường nhìn thư, đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng cảm nảy lên tới, giây tiếp theo hắn liền phảng phất dùng ảo ảnh di hình giống nhau, đột ngột rời đi ký túc xá ném tới trên mặt đất.


Vừa mới hắn có phải hay không còn tạp tới rồi cái gì?


Loại cảm giác này với hắn mà nói cũng không xa lạ, trong nháy mắt khiến cho hắn nhớ tới 9 tuổi năm ấy không thể hiểu được tới rồi cây râm trên đường đi gặp thấy Potter lần đó ngoài ý muốn.


Cho nên cùng loại ngoài ý muốn là lại đã xảy ra sao?


Hắn lược hiện chật vật muốn từ trên mặt đất bò dậy, đôi mắt thích ứng ánh sáng rốt cuộc thấy rõ vọt tới trước mặt hắn người là ai.


Là Potter, không chút nào ngoài ý muốn.


Nhưng......


Potter lúc này bộ dáng dọa đến Draco, hắn cả người chật vật bất kham, mặt trên lại là thương lại là huyết, làm Draco tâm lập tức nhắc lên.


Làm cái gì!?


Trong lòng chuông cảnh báo lập tức kéo vang, hắn lập tức nhìn quanh bốn phía, đương hắn nhìn đến kỳ Lạc thống khổ che lại tay chính lẩm bẩm cái gì, còn có kia đã lộ ở bên ngoài cái ót khi, sắc mặt của hắn xoát lập tức trở nên cực kỳ tái nhợt.


Đương hắn rõ ràng nhìn đến một trương xấu xí mặt ở kỳ Lạc cái ót thượng nói chuyện khi, trong nháy mắt kia hắn không có bất luận cái gì do dự cùng tự hỏi một tay đem bổ nhào vào trước mặt hắn Potter dùng sức túm tới rồi chính mình phía sau, ngay sau đó lập tức bày ra chuẩn bị chiến tranh tư thế.


Nhưng là làm hắn cảm thấy tuyệt vọng chính là, hắn ma trượng không ở trên người!


F*u**c*k!!!!


Loại này đột phát trạng huống là hắn hoàn toàn không có đoán trước đến, hắn thậm chí trên người còn ăn mặc áo ngủ!


Cho nên loại tình huống này liền tính hắn lại đây lại có thể thế nào! Bạch cấp sao!?

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ