Từ ma dược cửa hàng ra tới sau, hải cách nói muốn tặng cho Harry một kiện quà sinh nhật.
Draco nhướng mày, mới biết được hôm nay thế nhưng là Potter sinh nhật.
Bọn họ đi tới y lạp cú mèo cửa hàng, Draco bồi Potter ở trong tiệm chuyển, một bên nhìn các loại nhan sắc cùng chủng loại cú mèo, một bên tiếp tục trò chuyện thiên.
Harry đột nhiên nghĩ tới cái gì, kỳ quái hỏi, "Phía trước ở trường bào cửa hàng, ngươi vì cái gì cùng ma kim phu nhân nói phải cho ta Gryffindor khoản? Chúng ta còn không biết muốn đi đâu cái học viện không phải sao?"
Draco ghét bỏ nhìn sóng mắt đặc, "Ngươi lại xuẩn lại mãng không phải Gryffindor còn có thể là Slytherin sao? "
"Ý của ngươi là Slytherin người đều thực thông minh?"
"Ta nhưng không như vậy nói, bất quá hiển nhiên, so với xúc động không đầu óc ngươi, đương nhiên." Draco khẳng định gật gật đầu.
Phải biết rằng hoàng kim ba người tổ đầu óc toàn bộ tập trung ở cách lan kiệt một người trên người chuyện này hắn vẫn là lược có thể hội.
Thậm chí muốn hắn nói, toàn bộ Gryffindor đầu óc đều từ cách lan kiệt gánh vác đều không khoa trương.
"Kia vì cái gì không phải Hufflepuff? Ta cảm thấy ta sẽ đi Hufflepuff, hải cách nói nơi đó có rất nhiều thùng cơm." Harry uể oải không vui nói.
Draco vui vẻ, "Nga —— xem ra ngươi đối với ngươi chính mình vẫn là có nhất định nhận tri sao."
"Draco!" Harry tức giận.
"Hảo, đi đâu cái học viện đều không sao cả, nhưng ngươi nếu là vào Slytherin ta sẽ đương trường cho ngươi một cái Avada, kia thật là thật là đáng sợ."
"Vì cái gì ta liền không thể tiến Slytherin? Liền bởi vì Voldemort xuất từ nơi đó sao? Ngươi nói ngươi nhất định sẽ đi Slytherin, ta tưởng cùng ngươi ở một cái học viện."
"Đình chỉ! Phá đặc! Đây là nguyên nhân, ngươi nếu là cùng ta một cái học viện, ta đây liền không chút do dự cho chính mình một cái Avada!"
"Hắc! Vì cái gì ngươi chính là không muốn cùng ta cùng nhau! Còn có, Avada rốt cuộc là cái gì?" Harry không cam lòng hỏi.
Draco ở hắn còn muốn tiếp tục nói chuyện trước cầm lấy một cái trang một con xinh đẹp tuyết kiêu đại lồng sắt một phen nhét vào Potter trong lòng ngực.
"Không có vì cái gì, liền nàng, đi thôi."
Harry ôm cú mèo lồng sắt mơ mơ màng màng đi theo đi ra ngoài, "Từ từ? Draco? Không phải hải cách cho ta quà sinh nhật sao? Vì cái gì không phải ta tuyển?"
"Như thế nào? Ngươi không thích nàng?"
"Nàng?"
"Nàng chính là vị mỹ lệ cô nương."
Harry phản ứng nửa ngày mới phản ứng lại đây Draco là đang nói này chỉ cú mèo, nháy mắt hết chỗ nói rồi một lát.
"Nga, không, hảo cô nương, ta thực thích ngươi, ân...... Nên gọi ngươi cái gì hảo đâu?"
"Mặc kệ ngươi muốn kêu nàng cái gì, ngươi không thể lại kêu tên của ta, Potter." Draco nhân cơ hội nghiêm túc nói.
Harry bất mãn, "Vì cái gì? Ngươi cũng có thể kêu ta Harry, ta không muốn nghe ngươi kêu ta họ, như vậy cũng quá mới lạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.