Potter nhìn qua gì cũng không biết, này cũng không phải là cái tin tức tốt.
Hắn khống chế được chính mình không cần khí ngất xỉu, "Tiếp theo cái vấn đề, ai kêu ngươi quái vật?"
"Ách...... Dượng cùng dì? Bên cạnh ta tổng hội xuất hiện rất nhiều việc lạ, bọn họ không thích ta, nhưng ta thật sự không biết đó là chuyện gì xảy ra."
"Hừ, ngu xuẩn Muggle." Draco mắt lộ ghét bỏ.
"Rất đơn giản, những cái đó sự có phải hay không đều là ở ngươi cảm xúc phập phồng quá lớn thời điểm phát sinh?"
Harry cái hiểu cái không nhìn Draco, trong lòng cũng đã chậm rãi nghĩ thông suốt một ít.
"Muggle?"
"Chính là không có ma pháp người."
"Hogwarts là cái gì?"
"Một khu nhà ma pháp trường học, chuyên thu Anh quốc cùng Ireland các phù thủy nhỏ, ngươi 11 tuổi thời điểm là có thể đi đi học."
"Ta thật sự có thể đi sao?"
"Ân."
"Ngươi cũng sẽ đi sao?"
"Ân."
"Khôi mà kỳ là cái gì?"
"Vấn đề của ngươi có điểm nhiều, Potter." Draco bất đắc dĩ nói, hắn không thể hiểu được tới rồi Muggle giới, còn gặp được cái gì cũng không biết Harry Potter, còn phải cho hắn đương tội phạm bị áp giải nói viên tới, đây đều là chuyện gì a.
Harry lập tức dừng lại, không dám lại hỏi nhiều, hơi hơi cúi đầu, bả vai cũng gục xuống xuống dưới, nhìn qua phi thường mất mát.
Này phó đáng thương bộ dáng Draco nhất xem đến không được, hắn không có cách, đành phải nói: "Mặc kệ ngươi còn muốn biết cái gì, chúng ta có phải hay không đều hẳn là trước từ nơi này đi xuống?"
Harry ngẩng đầu nhìn về phía Draco, lục mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, cũng không nói lời nào, không biết là suy nghĩ cái gì.
Một hồi lâu sau, hắn mới chần chờ mở miệng: "Muốn như thế nào đi xuống? Bò đi xuống? Ta nhưng thật ra có thể, ngươi xác định ngươi được không?"
Nói, nhìn nhìn Draco trên người giá trị sang quý quần áo, lại nhìn nhìn đối phương da thịt non mịn tay nhỏ.
Hắn nhất định là cái tiểu thiếu gia, hắn thoạt nhìn cảm giác so đạt lực còn muốn kiều quý, vừa thấy liền không trải qua việc nặng, hắn sẽ leo cây sao? Harry nhịn không được nghi ngờ.
Draco khóe miệng run rẩy, hắn có cái gì không được!?
Hơn nữa, ai nói muốn bò đi xuống?
Nhìn Potter kia đầy mặt hoang mang bộ dáng, Draco thở dài, hảo đi, thiếu hắn.
"Lại đây." Draco tức giận nói.
Harry mê mang xem hắn.
"Còn thất thần làm gì?" Hắn cũng không hề chờ Potter có động tác, bắt lấy Potter vòng tay ở chính mình trên eo.
"Cái......?"
"Nắm chặt, ngã xuống quăng ngã ta cũng mặc kệ ngươi." Draco một tay ôm Potter bả vai, một tay che chở hắn phía sau lưng, trình ôm tư thế trực tiếp hướng dưới tàng cây nhảy dựng, đồng thời cấp hai người làm cái trôi nổi chú, an toàn rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Historia CortaHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.