Harry nằm ở trên giường, trong đầu nghĩ ban ngày phát sinh sự tình.
Hắn nghĩ đến Draco so ngày thường còn muốn tái nhợt sắc mặt, nghĩ đến hách mẫn nói hắn khả năng thân thể không thoải mái, nghĩ đến chính mình lúc ấy đối Draco buột miệng thốt ra những cái đó đả thương người nói.
Harry bực bội phun ra khẩu trọc khí, trợn tròn mắt chờ đợi đêm khuya đã đến.
Hắn không biết buổi tối Draco có thể hay không đi, nhưng hắn hy vọng có thể sớm một chút nhìn thấy hắn.
Mà lập tức liền phải trái với nội quy trường học lại hoặc là khả năng sẽ bị phí ngươi kỳ cùng Lawless phu nhân bắt lấy, thậm chí là quyết đấu khơi mào giả sa phỉ khắc đều đã hoàn toàn không ở hắn suy xét trong phạm vi.
Hắn chỉ nghĩ mau chóng cứu lại chính mình sai lầm.
"11 giờ rưỡi, Harry, chúng ta đến đi rồi." Rốt cuộc, la ân thấp giọng nói.
Harry nhanh chóng đứng dậy đổi hảo trường bào, cùng la ân nhỏ giọng rời đi phòng.
Draco thiển miên đến tiếp cận đêm khuya thời điểm mở mắt.
Hắn rón ra rón rén đứng dậy, cho chính mình một cái vô thanh vô tức, bảo đảm đặt mìn tư không có muốn tỉnh lại dấu hiệu sau, rời đi phòng ngủ.
Đương hắn tới phần thưởng phòng trưng bày thời điểm, Potter đã chờ ở nơi đó.
Hắn nghe được vài cá nhân nói chuyện thanh âm.
"Bọn họ đến muộn, có lẽ bọn họ không dám tới." Đây là Weasley thanh âm.
"Ta đã nói cho ngươi nhóm, đó là sa phỉ khắc lừa các ngươi, đây là cái bẫy rập! Malfoy thậm chí khả năng cũng không biết chuyện này! Chúng ta cần thiết chạy nhanh trở về, sa phỉ khắc nhất định trước tiên tố cáo trạng, chúng ta lại đãi đi xuống sẽ bị bắt lấy!" Đây là cách lan kiệt thanh âm.
"Thật là thông minh, cách lan kiệt." Draco đột nhiên lên tiếng, hắn từ trong bóng đêm đi ra.
"Draco......" Harry nhỏ giọng kêu một tiếng, nhưng là Draco không có để ý đến hắn.
"Harry! Ngươi xem bọn họ tới! Di? Như thế nào chỉ có ngươi một người? Malfoy?" La ân chỉ vào hắn hỏi.
"Tới thưởng thức một chút các ngươi xuẩn dạng, loại chuyện này ta đương nhiên không thể bỏ lỡ không phải sao?" Draco trào phúng nói.
La ân mặt có chút đỏ lên, hắn nhỏ giọng nói thầm, "Hắn chính là cùng sa phỉ khắc một đám, mới không phải là phía trước tưởng như vậy đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Truyện NgắnHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.