Chapter 17:Kỳ quái Potter

271 29 1
                                    

Harry Potter ở đâu cái thùng xe cái nào cách gian, toàn xe lửa người trên phỏng chừng đều đã biết.


Draco mấy người vừa ra tới, liền không có lúc nào là có thể nghe được mọi người tại đàm luận chúa cứu thế thanh âm.


Draco chậm rãi đi ở phía trước, suy nghĩ bay tán loạn.


Rõ ràng đều đã qua đi như vậy nhiều năm, nhưng hắn phát hiện chính mình đối với này giai đoạn ký ức thế nhưng vẫn là khắc sâu như vậy.


Không cần đi nghe chung quanh người nghị luận, hắn là có thể chuẩn xác tìm được Potter lúc này nơi thùng xe.


Hắn thậm chí còn có thể nhớ năm đó hắn lần đầu tiên đi tìm Potter thời điểm, bọn họ lẫn nhau nói qua mỗi một câu, nhớ rõ Potter khi đó mỗi một cái biểu tình.


Hắn tưởng, có thể là bởi vì đó là chính mình lần đầu tiên bị người cự tuyệt, cho nên ấn tượng khắc sâu đi.


Cũng là từ lần đó lúc sau, hắn cùng Potter mở ra dài đến bảy năm đối lập.


Đương đứng ở Potter nơi cách gian cửa khi, Draco đứng yên thân mình, trong khoảng thời gian ngắn không có bước tiếp theo động tác.


Hắn bên tai lúc này phảng phất còn quanh quẩn Potter câu kia, "Ta tưởng ta chính mình có thể phân biệt ra ai là khác loại." Thanh âm.


Dừng ở cách gian then cửa thượng tay dừng lại, hắn rũ xuống mắt, phát hiện chính mình không quá dám lại một lần đi đẩy ra trước mặt môn.


Một lát sau sau, hắn bắt tay thu trở về, đối với trước mặt môn khởi xướng ngốc.


Hắn này nửa ngày không có động tác, đưa tới đặt mìn tư nghi hoặc dò hỏi, "Draco?"


Đặt mìn tư bọn họ mấy cái cũng không biết Draco suy nghĩ cái gì, Phan tây thấy Draco không tính toán mở cửa bộ dáng, khuôn mặt nhỏ giương lên, thay thế hắn vị trí, xoát một chút liền giữ cửa cấp đẩy ra.


Draco khẩn trương nhấp khẩn môi, không dám nhìn tới ở cách gian bên trong Potter.


Hắn phát hiện hắn còn không có làm tốt lại một lần ở tương đồng cảnh tượng nhìn thấy Potter chuẩn bị.


Nghiêm khắc tới nói, ở hắn trong trí nhớ, lúc này mới nên là hắn cùng Potter lần đầu tiên gặp mặt địa phương.


Hắn đột nhiên ảo não lên.


Hắn rốt cuộc đang làm gì?

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ