Ngày hôm sau Draco tỉnh lại mở mắt ra, đối mặt cùng trước một ngày đồng dạng tình huống, đồng dạng tư thế, đồng dạng người, hắn hoàn toàn hết chỗ nói rồi.
Đêm qua sự tình làm hắn cảm thấy đau đầu, mà lúc này đây cũng thật sự chứng thực Potter thật sự có thể cho hắn ngủ cái an ổn hảo giác.
Hắn tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là sự thật xác thật chính là như vậy.
Thật là gặp quỷ.
Lúc sau nhật tử Harry mỗi ngày đều sẽ bò đến hắn trên giường tới ngủ, hoàn toàn đem đặt mìn tư giường cấp vô tình vứt bỏ.
Mà Draco sau lại cũng không nói cái gì nữa, ngoài ý muốn ngầm đồng ý Harry hành vi.
Harry vẫn là mỗi ngày buổi tối sẽ hướng Eris ma kính chạy đi đâu, liền tính la ân khuyên hắn không cần lại đi cũng vô dụng.
Draco ở bồi Potter hai ngày sau liền không hề đi theo hắn cùng đi, có kia mỗi ngày đêm du khô cằn chờ Potter thời gian hắn làm điểm cái gì không tốt? Dù sao Potter cũng sẽ không xảy ra chuyện.
Mà Draco có thể yên tâm chính yếu nguyên nhân kỳ thật là Potter mỗi ngày cũng không sẽ ở gương nơi đó đãi lâu lắm, mỗi lần đều sẽ đuổi ở hắn bắt đầu mệt rã rời phía trước liền trở về, cho nên hắn thật cũng không phải quá lo lắng.
Hôm nay Harry lại lần nữa khoác ẩn hình y đi vào trước gương, trước cùng ba ba mụ mụ chào hỏi sau, liền ngồi trên mặt đất, ngưỡng mặt nhìn đại nhân bộ dáng chính mình cùng Draco hỗ động.
Bọn họ ở trong gương mặt thực thân mật, có khi ở cãi nhau, ở cãi nhau, hắn tuy rằng nghe không được thanh âm, nhưng lại cảm giác rất quen thuộc thực chân thật.
Hắn biết Draco nhất định lại đang nói chút miệng không đúng lòng nói khí hắn, mà trong gương chính mình cũng có tức giận thời điểm, sau đó cùng Draco đối ném một ít trò đùa dai chú ngữ.
Có đôi khi bọn họ lại chặt chẽ ôm nhau thân /// hôn, bọn họ nhìn đối phương ánh mắt đều là ôn nhu mang theo ấm áp, bọn họ khóe miệng cũng đều mang theo hạnh phúc ý cười.
Trong gương bọn họ thực linh động, kia hình ảnh làm hắn nhịn không được hướng tới.
Liền ở hắn giống thường lui tới giống nhau đắm chìm ở trong gương mặt cảnh tượng trung khi, một thanh âm đột nhiên ở hắn phía sau vang lên.
"Nói như vậy, ngươi lại tới nữa, Harry?"
Harry bị hoảng sợ, hắn triều sau nhìn lại, liền phát hiện Dumbledore hiệu trưởng đang ngồi ở ven tường một cái bàn thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.