Lucius lạnh lùng mà nhìn bọn họ, chuẩn xác mà nói, là lạnh lùng mà nhìn Harry.
"Này cũng không phải là ngươi nên tới địa phương, Potter tiên sinh." Lucius kéo hắn trường khang, liếc coi Harry nói.
Harry hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn Draco ba ba.
Nói thật, hắn đối Lucius ấn tượng còn dừng lại ở học kỳ mạt thời điểm đối hắn gõ cùng cảnh cáo.
Hảo đi, hắn biết Draco ba ba cũng không muốn cho hắn cùng Draco đi thân cận quá. Nghĩ đến đây thời điểm, Harry bắt lấy Draco tay lại âm thầm mà nắm càng khẩn.
"Đây là cái ngoài ý muốn, tiên sinh, ta cũng không rõ ràng vì cái gì phi lộ phấn không có đem ta đưa đến Hẻm Xéo, nhưng vẫn là thực vui vẻ có thể ở chỗ này nhìn thấy các ngươi." Harry châm chước, tận khả năng lễ phép đem chính mình tình huống có vẻ không như vậy mất mặt nói ra.
Draco nghe được Harry nói, nhớ tới vừa mới nhìn thấy Harry khi hắn kia phó dơ hề hề chật vật bộ dáng, thiếu chút nữa không nhịn cười ra tiếng tới. Hắn nỗ lực áp xuống sắp giơ lên tới khóe miệng, làm bộ thờ ơ bộ dáng.
Lucius nghe Harry học theo trường hợp lời nói, khóe miệng trừu động một chút, hắn mắt lạnh nhìn hai người kéo ở bên nhau tay, trong tay gậy chống đột nhiên đi phía trước duỗi ra, tràn ngập cảnh cáo ở Draco cánh tay thượng nhẹ nhàng gõ hai hạ.
Draco thực bất đắc dĩ, nhưng hắn cuối cùng vẫn là không có tránh ra Harry tay, chỉ là ngó mắt bác kim tiên sinh sau đối Lucius nói, "Phụ thân, chuyện của ngươi xong xuôi sao?"
Lucius nhìn qua phi thường không hài lòng, nhưng hắn vẫn là gật gật đầu, dẫn đầu xoay thân, "Đi thôi, mang theo ngươi......" Hắn dừng một chút, "Đồng học."
Draco lôi kéo Harry rời đi nơi này, Harry ra cửa hàng phía sau cửa quay đầu lại đi xem, thấy được hắn vừa mới ở kia gia cửa hàng cửa hàng danh —— bác kim bác khắc.
Đi theo Lucius mặt sau, Harry quan sát đến này hẻm nhỏ. Ở hắn hai bên giống như tất cả đều là hắc ma pháp cửa hàng, âm trầm trầm mà làm người cảm thấy sởn tóc gáy. Hắn không biết nếu là hắn không bị Draco phát hiện nói, chờ hắn một người đi ra, hắn rốt cuộc còn có thể hay không an toàn rời đi nơi này.
Hắn hướng Draco nhích lại gần, nhỏ giọng hỏi, "Đây là nào?"
Draco nhìn qua không chút để ý, nghe được hắn nói sau chỉ là tùy ý mà trở về câu, "Hẻm Knockturn."
Harry cũng không biết Hẻm Knockturn tên này ý nghĩa cái gì, nhưng hắn cũng có thể cảm giác ra tới này cũng không phải "Bình thường người" sẽ đến địa phương.
Nhưng mà càng làm cho hắn để ý, kỳ thật là Draco đối cái này địa phương không có biểu hiện ra ngoài chút nào không khoẻ cùng sợ hãi.
Rõ ràng nơi này bầu không khí cùng Hẻm Xéo hoàn toàn không giống nhau......
Hắn mắt lộ phức tạp chi sắc mà nhìn Draco, nhưng là Draco cũng không có chú ý tới hắn mịt mờ tầm mắt.
Hắn hiện tại mới hậu tri hậu giác, nghĩ đến đời trước lúc này, Potter nên sẽ không cũng ở chỗ này đi?
Nếu lúc ấy Harry Potter liền cũng tránh ở biến mất quầy bên trong không bị hắn phát hiện, còn thấy được hắn cùng phụ thân, cũng khẳng định nghe được chút cái gì đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.