Chapter 18:Xe lửa đến trạm

228 27 1
                                    

Hách mẫn ngoài ý muốn đã hiểu Draco gọi lại nàng ý tứ, nàng rời đi bước chân thu hồi, dứt khoát lưu loát xoay người đi hướng hỗn loạn hiện trường, một tay kéo một cái liền đem Harry cùng Phan tây cấp tách ra.

Draco cảm kích nhìn hách mẫn, ly Potter cùng Phan tây xa điểm, tiếp theo cùng cách lan kiệt nói thanh tạ.

Hắn vỗ bộ ngực đẩy cách lan kiệt cùng nhau đi trở về đặt mìn tư mấy người bên cạnh, kinh hồn chưa định.

Thật là ác mộng, hắn quả nhiên liền không nên lại đây tìm phá đặc!

Bị mạnh mẽ tách ra Phan tây cùng Harry bất mãn nhìn về phía hách mẫn, Harry lại lần nữa đi hướng Draco.

Mà hơi chút bình phục hạ tâm tình Draco không đi quản những người khác, ngược lại hướng về hách mẫn thân sĩ vươn một bàn tay vấn an.

"Phi thường cảm tạ ngươi hỗ trợ, vị này mỹ lệ nữ sĩ, ta là Malfoy, Draco - Malfoy, không biết hay không có cái này vinh hạnh có thể nhận thức ngươi?"

Phi thường chính thức tự giới thiệu, làm Harry vài người ngạc nhiên nhìn Draco, ngay cả đặt mìn tư bọn họ đều lòng tràn đầy nghi hoặc, rốt cuộc cách lan kiệt cũng không phải là cái gì nổi danh đến có thể làm Malfoy tự mình kết giao dòng họ.

Hách mẫn đồng dạng thụ sủng nhược kinh, trước mặt người vừa thấy chính là cái hảo gia tộc ra tới tiểu thiếu gia, mà phiên biến sách vở nàng đương nhiên biết Malfoy ở Vu sư giới địa vị.

Nàng mặt hơi hơi đỏ bừng, chớp chớp mắt có chút co quắp hồi nắm lấy đối phương vươn tay, "Đương nhiên, ta là nói, vinh hạnh của ta, hách mẫn - cách lan kiệt, thật cao hứng nhận thức ngươi."

Draco thong dong làm thi lễ, "Cách lan kiệt tiểu thư, hy vọng ngươi ở Hogwarts quá vui sướng, gặp được bất luận vấn đề gì đều có thể tới tìm ta, ta sẽ không để ý trợ giúp một vị thông minh mỹ lệ nữ sĩ."

Sau khi nói xong, hắn xoay người đối đặt mìn tư mấy người nói, "Nếu đã gặp qua "Chúa cứu thế", ta tưởng chúng ta có thể đi trở về?"

Nhưng mà đặt mìn tư đám người còn không có từ một người tiếp một người đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, ai cũng không có đáp lại hắn.

Draco đỡ trán, mà hách mẫn tắc đối hắn vừa mới phóng ra ở trên cửa chú ngữ phi thường cảm thấy hứng thú, hắn dứt khoát liền cùng cách lan kiệt hàn huyên lên.

Hắn chủ động kết giao cách lan kiệt đương nhiên là có nguyên nhân.

Trước không nói cách lan kiệt ở ba người tổ bên trong đáng tin cậy trình độ, liền nói cách lan kiệt tri thức dự trữ lượng liền thật là làm người không thể không bội phục, nhớ năm đó hắn chính là chưa từng có khảo thắng quá vị này vĩnh viễn niên cấp đệ nhất.

Cách lan kiệt tiếp xúc ma pháp thời gian cũng không có hắn trường, này liền đủ để nhìn ra nàng thiên phú cùng nỗ lực, thậm chí chính hắn kia bộ thuần huyết tối thượng quan niệm bị đánh vỡ rất lớn trình độ đều là bởi vì cách lan kiệt tồn tại.

Mà cách lan kiệt lại là hậu kỳ chiến tranh anh hùng, thậm chí ở Scorpius kia kiện ngoài ý muốn phát sinh trước, nàng cũng đã muốn lên tới ma pháp bộ phó bộ trưởng.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ