Ngày hôm sau, Draco liền phát hiện Gryffindor ba người tổ ngầm lẩm nhẩm lầm nhầm.
Harry chuyên môn cõng Draco đem ở cấm trong rừng mặt gặp được sự tình chọn trọng điểm nói cho hắn các bạn thân nghe.
"Cấm trong rừng mặt cái kia hắc ảnh chính là Voldemort, Snape muốn thế Voldemort lộng tới ma pháp thạch, Voldemort liền ở trong rừng rậm chờ."
"Lúc ấy hắn muốn giết chết ta...... Firenze là tới cứu chúng ta, hắn cuối cùng nhắc nhở ta Voldemort muốn ngóc đầu trở lại."
La ân khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, "Này thật là đáng sợ, nhưng là ngươi có thể hay không đừng lại nói cái tên kia!" Hắn đè thấp thanh âm, phảng phất lo lắng Voldemort sẽ nghe thấy dường như.
"Cho nên ta hiện tại cũng chỉ có thể chờ Snape đi trộm ma pháp thạch, sau đó Voldemort liền sẽ đến nơi này tới......"
Voldemort tìm tới tới lúc sau sẽ làm cái gì, bọn họ vài người đều đã nghĩ tới.
"Harry......" Hách mẫn lo lắng lại sợ hãi nhìn Harry, muốn nói cái gì đó tới an ủi hắn.
Harry cũng xác thật trở nên lo lắng sốt ruột, nhưng đương hắn ở Draco trước mặt khi, lại tận lực đem hắn nội tâm bất an ẩn tàng rồi lên.
Hắn đã đã hạ quyết tâm, vô luận như thế nào hắn đều sẽ không đem Draco kéo đến trong lúc nguy hiểm, hắn muốn cho Draco rời xa những việc này.
Đến nỗi Voldemort, kia có chính hắn lo lắng là đủ rồi.
Nhưng liền tính Harry che giấu lại hảo, Draco cũng vẫn là nhìn ra hắn không thích hợp.
Nói ví dụ, Harry mấy ngày này cơ hồ là mất ăn mất ngủ đầu nhập tới rồi học tập trung, vô luận là hách mẫn chế định ôn tập kế hoạch vẫn là Draco đề cao huấn luyện, hắn đều phá lệ nghiêm túc dụng tâm.
Nhưng nếu nói hắn làm như vậy chỉ là bởi vì bị cấm lâm ngày ấy sự tình dọa tới rồi muốn nhiều học một ít bảo mệnh kỹ năng nói, như vậy đương Draco phát hiện Harry tinh thần trạng thái trở nên càng ngày càng kém, thậm chí ở ngày nọ buổi tối hắn là bị làm ác mộng Harry cấp đánh thức thời điểm, hắn liền hoàn toàn phát giác sự tình đã không thích hợp.
Theo lý mà nói bị phát hiện buổi tối sẽ làm ác mộng người là hắn mới đúng, kết quả hiện tại tình huống thế nhưng đã xảy ra xoay ngược lại, bị ác mộng tra tấn người biến thành Harry.
Tương đối, Draco trạng huống so với phía trước tới nói kỳ thật đã hảo rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.