Chapter 5:Draco tử vong cùng trọng sinh

376 28 0
                                    

Không biết có phải hay không Harry nội tâm cầu nguyện bị mai lâm nghe được, liền ở hắn trong đầu qua vô số xông vào biện pháp lại bị phủ quyết rớt thời điểm, Malfoy trang viên đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn.

Trang viên phong bế phi thường đột nhiên giải trừ.

Hắn không chút do dự muốn phá vỡ trang viên đại môn đi vào, kết quả liếc mắt một cái liền trước thấy được khóc lóc chạy ra Scorpius.

Scorpius bộ dáng làm Harry nội tâm trực giác không tốt.

Mà đồng dạng nhìn đến hắn Scorpius như là thấy được hy vọng giống nhau, bôn hắn vọt qua đi, bắt lấy hắn quần, khóc thở hổn hển.

"Phụ thân...... Ba ba...... Ba ba hắn......" Hắn nghẹn ngào nói không nên lời hoàn chỉnh nói tới, một cái tay khác gắt gao bắt lấy một trương tấm da dê.

Harry chỉ có thể tạm áp xuống trong lòng nôn nóng bất an, ý đồ trấn an Scorpius cảm xúc.

Scorpius một câu cũng nói không nên lời, hắn cảm thấy thân thiết bất lực cùng sợ hãi, xem xong tin sau hắn ý thức được phụ thân không còn nữa, vĩnh viễn không còn nữa, nhưng hắn một chút đều không nghĩ đi tin tưởng.

Phụ thân vì hắn......

Nghĩ, hắn khóc càng thương tâm.

Harry chân tay luống cuống, trong lòng lại sốt ruột, nhìn đến Scorpius trên tay nắm chặt tấm da dê, ngực nhảy dựng.

"Cái này, có thể cho ta nhìn xem sao?"

Scorpius nghẹn một chút, biên khóc lóc biên nhìn xem trong tay tấm da dê, lại nhìn xem trước mắt vị này Vu sư giới không người không biết chúa cứu thế.

Hắn trước kia chỉ ở các đại báo chí thượng nhìn thấy quá bộ dáng của hắn, thậm chí hắn còn nghe nói ba ba cùng chúa cứu thế quan hệ cũng không tốt, hắn cũng chưa từng gặp qua phụ thân cùng vị này đại danh đỉnh đỉnh chiến tranh anh hùng có điều lui tới.

Hắn không biết vì cái gì chúa cứu thế lúc này sẽ xuất hiện ở Malfoy trang viên cửa, mà tin thượng nội dung có một ít đề cập tới rồi Malfoy gia quan trọng tin tức, ở bi thương trung cận tồn lý trí cho hắn biết không nên đem tin cấp người ngoài xem.

Nhưng không biết có phải hay không bởi vì chúa cứu thế lúc này rõ ràng nôn nóng bộ dáng làm hắn sinh ra dao động, lại hoặc là chính hắn hiện tại thật sự quá mức bất lực thả vô pháp tiếp thu hiện thực, chúa cứu thế kia trường kỳ mang cho mọi người chính diện ấn tượng làm hắn ở ngay lúc này theo bản năng muốn tín nhiệm trước mắt người.

Hắn là chúa cứu thế.

Hắn chính là chúa cứu thế.

Hắn nhất định sẽ có biện pháp.

Phụ thân nhất định không có việc gì......

Hắn đem tấm da dê đưa tới Harry trước mặt, Harry lấy qua đi nhanh chóng nhìn lên.

Càng xem, trái tim nắm càng chặt.

Tấm da dê bắt đầu làm việc chỉnh xinh đẹp hoa thể tự, lại như là an bài hậu sự giống nhau đem sở hữu sự tình bày ra rõ ràng.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ